Nội dung
khoác lên mình với dàn áo màu xanh lạ mắt cùng với vô số món đồ chơi đắt tiền đã làm cho chiếc xe càng thêm hầm hố đậm chất thể thao , ngoài ra xe còn được phối với dàn tem đấu cực ngầu làm cho nổi bật giữa đám đông , không còn xe nào xa lạ nữa thì đó chính là Exciter 150 .
 
Hình ảnh cực chất của exciter 150 độ độc cùng màu xanh lạ mắt
Xe được trang bị nhiều món đồ chơi đắt tiền như bô twoBrother cho ra âm thanh trầm ấm và đầy uy lực.

Hình ảnh cực chất của exciter 150 độ độc cùng màu xanh lạ mắt
Ngoài ra xe cũng được trang bị vỏ Irc Iz 003r cho độ bám đường tốt hơn , vỏ này còn được sử dụng trong các giải đua tại Việt Nam .

Hình ảnh cực chất của exciter 150 độ độc cùng màu xanh lạ mắt
2 cặp demi của xe được thay thế bằng 2 gương cầu giúp cho độ sáng hoàn thiện hơn khi đi đêm , ngoài ra cũng tăng vẻ ngầu hơn của xe .

2banh.vn​

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm  

Vẻ ngoài dữ dằn của chiếc Kawasaki Z1000 độ phiên bản Monster

Ở phiên bản này, Kawasaki Z1000 được trang bị khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, với dung tích 1.043 phân khối, có tỉ số nén 11.8:1 giúp mẫu xe này có thể đạt công suất cực đại 138 mã lực tại vòng tua máy 9.600 vòng/phút, momen xoắn cực đại 110Nm kể từ vòng tua 7.800/phút và sử dụng hộp số 6 cấp.

Xem thêm