Nội dung
Mẫu Vespa 946 Emporio Armani được một người sưu tầm xe độc ở TP.HCM mua lại sau đó sang tay cho người chơi khác. Theo người bán, mẫu scooter đặc biệt này mang biển số thần tài. Xe mới chỉ vận hành 77 km và còn mới đến 99%.

Tất cả phụ tùng theo xe vẫn còn đầy đủ gồm 2 chìa khóa, 2 gương chiếu hậu, yên phụ, 2 hộp sách hay sách hướng dẫn sử dụng...Mức giá bán không được hé lộ. Hàng độc vespa 946 mới chạy 77 km sang tay ở sài thành
Xe tay ga đắt tiền Vespa 946 Emporio Armani có số lượng rất ít ở Việt Nam và mức giá chính hãng đến 405 triệu đồng. Ảnh: Lưu Chính Trung. Trước đó, Vespa 946 Emporio Armani ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối 2015 với giá bán lẻ là 405 triệu đồng. Model này được phát triển với sự hợp tác giữa Piaggio và thương hiệu thời trang Giorgio Armani. 

So với những chiếc Vespa 946 tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt Eporio Armani có màu sơn đen mờ, thân xe được gắn dòng chữ Emporio Armani, logo đại bàng của thương hiệu thời trang Italy được gắn ngay phía trên và bên trong đèn pha.

Những chi tiết khác như bọc tay lái bằng da, yên xe được phối màu nâu hài hòa với màu tổng thể.

Các thông số kỹ thuật khác không thay đổi so với Vespa 946. Xe trang bị động cơ 3V, 4 thì, 125 phân khối, tích hợp phun xăng điện tử. 
Bạn đang có nhu cầu hô biến chiến xế yêu của mình từ cũ thành mới len ken hãy ghé ngang Biên Hòa Đồng Nai. Để được tư vấn chí phí sửa xe máy uy tín chi phí hợp lý, làm nồi xe máy giá rẻchất lượng, đại trùng tu chiếc xế yêu của bạn tại cửa hàng Hùng Phát ở địa chỉ: Số 1794 (số cũ: 4) Nguyễn Ái Quốc, KP6, Trung Dũng, TP. Biên Hòa.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục