Nội dung
Giày của Biti's Hunter phiên bản giới hạn
Biti’s đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với sản phẩm giày thể thao Hunter - nhẹ như bay. Sở hữu các đặc tính hấp dẫn như trọng lượng nhẹ, thiết kế tươi tắn, trẻ trung, cải tiến về vật liệu sử dụng… Hunter chiếm được cảm tình của giới yêu giày thể thao ngay từ thời điểm vừa ra mắt.
Giày của bitis hunter phiên bản giới hạn
Siêu phẩm màu đen trắng mới ra mắt của Biti’s Hunter tiếp tục khuấy đảo cộng đồng cuồng giày.
Nhà sản xuất mong cũng như tên gọi Hunter, đôi giày sẽ mang đặc tính cơ bản của một người thợ săn gồm nhanh - tập trung - chính xác. Sản phẩm sẽ đồng hành với khách hàng để chinh phục mọi thử thách hàng ngày. Dù mới lộ diện trên trang chủ của Biti's, nhưng Hunter đã được săn đón. Đôi giày với màu sắc tối giản, tương phản tạo nên cảm giác năng động, thích hợp cho cả nam nữ.
Giày của bitis hunter phiên bản giới hạn
Sản phẩm có mức giả phải chăng.
Biti’s Hunter phiên bản đen trắng vẫn giữ nguyên những cải tiến nổi bật của Biti’s như lưới Air Mesh thoáng khí, đế giày phylon siêu nhẹ, giúp giảm áp lực lên bàn chân và tăng độ bám khi di chuyển… Sản phẩm giữ nguyên mức giá cũ, chỉ 650.000 đồng cho phiên bản nam và 460.000 đồng. Hàng loạt tin nhắn và bình luận đã được gửi tới fanpage cũng như webiste bán hàng trực tuyến của Biti’s để đặt hàng.
Giày của bitis hunter phiên bản giới hạn
phiên bản hunter nhẹ như bay đen trắng số lượng giới hạn.
Từ ngày 6-22/4 sẽ diễn ra chương trình săn giày trực tuyến khi người dùng may mắn bắt gặp banner quảng cáo săn Hunter trên điện thoại (Mobile ads). Quà tặng là các mã mua giày ưu đãi trên trang bán hàng trực tuyến Biti’s.
Ngoài ra, từ ngày 8-10/4, bạn có cơ hội sở hữu đôi Hunter phiên bản đặc biệt màu đen trắng khi tham gia các hoạt động trải nghiệm cảm giác “Nhẹ như bay” cùng trò chơi thực tế ảo 3D tại Royal City (Hà Nội) và Crescent Mall (TP HCM).
Mai Thương

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục