Nội dung
Bài viết này chúng ta sẽ xoay quanh dòng xe côn tay quen thuộc là Exciter 150, qua bàn tay của bạn Quoc Vinh Nguyen bản độ gần như được lột xác rất nhiều, hướng tới khả năng đề ba với trọng lượng nhẹ khi được trang bị bộ mâm size nhỏ.

Exciter 150 độ cực xịn sò với dàn đồ chơi

Exciter 150 độ cực xịn sò với dàn đồ chơi
Và phần đầu xe được trang bị cùm tay thắng Brembo Corsa Corta sẽ đem lại khả năng kiểm soát phanh trước được tối ưu hơn, phần dàn áo đã được khoét rộng để bộ cùm không bị cạ cấn trong quá trình tháo ráp dàn áo cho xe.

Exciter 150 độ cực xịn sò với dàn đồ chơi
Tạo sự cân đối với tay thắng hơn 5 triệu đồng chính là bộ tay côn của TWM kết hợp cùng với Domino một dòng tay thắng được khá nhiều anh em chơi xe từ tay ga đến xe côn sử dụng bởi giá thành hợp túi tiền nhưng lại tích hợp nhiều chế độ hữu ích.

Exciter 150 độ cực xịn sò với dàn đồ chơi
Còn đây là bộ lốc máy màu đen của dòng Fz150 ráp vừa kích cho dòng Exciter 150 không cần chế cháo bất kì gì.

Exciter 150 độ cực xịn sò với dàn đồ chơi
Cổ pô làm bằng chất liệu Inox cho ngoại hình đẹp hơn bởi độ sáng bóng cũng như khả năng chống hoen rỉ tốt hơn khi sử dụng lâu dài, phần cổ pô này kéo dài ra phía sau vô tình lại rất liền lạc với pô AHM.

Exciter 150 độ cực xịn sò với dàn đồ chơi
Tiếp theo nữa là đĩa thắng Winner kích thước 260mm đi đôi với heo dầu 4pis đối xứng có giá hơn 4 triệu đồng một con. Xung quanh là loạt ốc Gr5 nhấn nhá màu sắc.

Exciter 150 độ cực xịn sò với dàn đồ chơi

Và bộ mâm CNC mà chiếc xe đang sử dụng là dòng K7 hiện nay mức giá của nó cũng phải hơn 7 triệu đồng chưa bao gồm các chi phí phát sinh khi ráp lên từng dòng xe khác nhau.​

Hình ảnh của Quoc Vinh Nguyen

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân 60kg , cân 50kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cực phẩm Air Blade độ xao xuyến

Trong giới Air Blade độ, hiếm có chiếc xe nào có tổng thể hoàn mỹ và sắc sảo như chiếc xe mà mình sắp mang tới cho anh em. Những món đồ chơi sắc sảo của nó được phối hợp vô cùng khéo léo để tạo ra một tổng thể đầy hài hòa và cân đối. Ở trên tổng thể đó còn có một số chi tiết gắn liền với những anh em chơi xe tay ga thế hệ đầu tiên!

Xem thêm  

Winner X độ - Một pha lột xác chẳng thể ngoạn mục hơn!

Nói về Winner X độ thì mình đã đem đến cho các bạn biết bao nhiêu là chiếc xe rồi. Nhưng mình chắc chắn rằng chưa có chiếc Winner độ nào khiến mình yêu thích và mê mẩn nó như vậy. Mình chắc chắn không chỉ riêng mình mà ai khi tìm hiểu về nó cũng đều yêu thích !

Xem thêm  

Sirius độ đồng hồ Ducati và dàn đồ Titan

Chiếc Sirius độ dưới đây hiện nó đang là xế cưng của anh bạn Nguyễn Trọng Trí - Một thành viên cộm cán trong câu lạc bộ Sirius 50cc/110cc Cần Thơ. Sau quá trình thay đổi với nhiều phiên bản khác nhau thì giờ đây nó đã trở nên hoàn mỹ hơn với những trang bị xịn sò và bộ tem họa tiết độc đáo.

Xem thêm