Nội dung
Chiếc Yamaha Exciter 135 độ dưới đây đã được làm mới lại hoàn toàn khi trang bị những món đồ chơi thường xuất hiện trên những dòng xe độ kiểng hiện nay. Việc nâng cấp này nhằm đem lại cho chiếc xe độ sự mới lạ, cùng nhiều hiệu năng đi kèm mà phụ tùng zin chưa đủ đáp ứng cho yêu cầu chủ xe.

Exciter 135 độ bức phá với diện mạo full black

Exciter 135 độ bức phá với diện mạo full black

Và đầu tiên là hình ảnh quen thuộc của bộ cùm tay thắng Brembo RCS được chủ xe tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ mình trong quá trình kiểm soát hành trình phanh trước của xe. Nhược điểm của cùm này là kích thước quá lớn nên buộc lòng chủ xe phải khoét rộng phần dàn áo mới có thể ráp được.
Exciter 135 độ bức phá với diện mạo full black
Kế đến cận cảnh hơn là phần tay côn CRG kết hợp cùng tay thắng cùng thương hiệu phiên bản rc2, đi kèm nhiều hiệu năng ấn tượng như khả năng cắt côn nhẹ hơn zin đến 50% tuy nhiên mẫu tay thắng này không được tích hợp chế độ chống gãy.

Exciter 135 độ bức phá với diện mạo full black
Với bộ điều áp fi được lắp ở giữa phần yếm xe ngoài khả năng tăng độ hại não cho xế yêu là chính chứ về nguyên lý đây là bộ phận hỗ trợ hệ thống phun xăng vào buồng mạnh hơn, ổn định hơn, nhưng lưu ý nó chỉ dùng được cho xe phun xăng điện tử.

Exciter 135 độ bức phá với diện mạo full black
Sử dụng heo dầu Frando với phần logo màu đỏ 2pis đối xứng đi kèm cùng đĩa thắng kiểu mang kích thước 220mm rất liền lạc. Xung quanh là dàn ốc Gr5 xanh tím nổi bật trên nền mâm Racingboy 8 cây.

Exciter 135 độ bức phá với diện mạo full black
Sở hữu tông màu áo full đen rất huyền bí và đầy cứng cáp tuy nhiên chủ xe muốn cho dàn chân nổi hơn nên phần mâm đã được sơn lại tông màu cam. Phần cảng cũng sơn cam để liền lạc cùng với dàn chân.

Hình ảnh của Khang Anh

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân 150kg , cân 100kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Satria và bản độ khiến tôi ngày đêm yêu thích

Chiếc Satria ngày hôm nay mình đem đến cho các bạn khoác bộ áo xanh GP, cùng một bộ áo trên chiếc GSX-RR mà Alex Rins thần tượng của mình đang chạy. Hơn nữa nó còn mang nhiều đồ chơi đến từ những thương hiệu mà anh em chơi xe nào cũng yêu thích!

Xem thêm  

Satria Fi độ phiên bản không thể cá tính hơn

Làm điểm nhấn giữa màu đen huyền bí của Satria độ này gồm những món đồ hiệu là ao ước của biết bao nhiêu anh em. Các món đồ hiệu này đều đến từ những thương hiệu được toàn thể cộng đồng chơi xe Việt Nam ưa chuộng nhờ hiệu năng sử dụng và độ thẩm mỹ cực cao.

Xem thêm  

Hết hồn với chiếc Honda MSX độ full style

Mình cũng rất thích chiếc MSX, tuy nhiên vẫn thấy nó hơi cao so với ngoại hình của em í. Hôm nay mình được chia sẻ mấy tấm ảnh chiếc Honda MSX Thái độ full style lùn. Đây là một chiếc xe được chăm chút khá kỹ lưỡng, thể hiện tâm huyết của chủ xe. Hy vọng là các bạn sẽ thích chiếc xe độ full style lùn này.

Xem thêm  

MSX độ phiên bản thu nhỏ Z1000 cá tính

Z1000 một chiếc xe thần thánh của Kawasaki được ưa chuộng và là khao khát của các thanh niên hiện nay. Một biker đã dùng những mảnh ghép tuyệt vời từ con PKL này đem wa cho dòng xe nhỏ hơn nhưng rất hot của Honda đó là MSX dòng xe monkey đang được giới trẻ thích thú hiện nay

Xem thêm