Nội dung
Về cơ bản, SantaFe 2016 giữ nguyên kích thước và ngôn ngữ thiết kế Biên bão. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn tạo ra sự mới mẻ thông qua một số chi tiết như đèn pha, cản trước, đèn LED chạy ban ngày. Mâm xe hợp kim cũng được thiết kế mới.
Đèn hậu cùng cản sau được tút lại một cách khá lạ mắt với hai tấm phản quang cỡ lớn.
Đối thủ lớn của toyota fortuner tung bản nâng cấp
 
Dù giữ nguyên vóc dáng, nhưng hyundai cho biết Santa Fe mới được cải thiện khung gầm và cấu trúc thân vỏ với việc sử dụng nhiều thép cường lực.
Nội thất xe không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng được bổ sung thêm trang bị và công nghệ như điều khiển hành trình thông minh, phanh tự động khẩn cấp, phát hiện điểm mù, kiểm soát chủ động khi lái xe trên cao tốc, camera có chức năng quan sát 360º quanh xe, hệ thống hỗ trợ đỗ xe...
Đối thủ lớn của toyota fortuner tung bản nâng cấp
 
Tại hàn quốc , xe sử dụng động cơ Diesel 2.0 lít, e-VGT công suất 186 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc động cơ Diesel 2.2 lít, công suất 202 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Giá xe hiện chưa được công bố.
Theo laodongonline

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm