Nội dung
Nhìn chiếc váy của Trần Đô Linh, đa phần cư dân mạng đều giận, thay vì ghi nhận cho sự cố gắng của stylist.
Nhiệt tình cộng cẩu thả đa phần đều không đem lại những kết quả tốt. Và nếu những "đức tính" ấy đều xuất phát từ 1 stylist thì người phải gánh chịu hệ luỵ luôn là các ngôi sao. Giống như câu chuyện của Trần Đô Linh trong thảm đỏ Liên hoan phim Bắc Kinh mới đây vậy.
Dân cư mạng uất ức thay cho trần đô linh
Xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Bắc Kinh, Trần Đô Linh không trang điểm hay làm tóc quá cầu kỳ mà chọn cách tối giản hoá để hợp với trang phục cô diện ngày hôm ấy. Trang sức BVLGARI, váy dạ hội của White Privee và giày cao gót Jimmy Choo vốn là combo tương đối ổn, cho tới khi stylist nhiệt tình chỉnh sửa 1 số chi tiết chí mạng, khiến hình ảnh của Trần Đô Linh có chút ảnh hưởng
Dân cư mạng uất ức thay cho trần đô linh
Như muốn biến chính chủ giống công chúa, stylist đã thêm một chiếc tùng váy thật to để tạo độ phồng hơn bản gốc. Chi tiết xẻ ngực sâu cũng được stylist chỉnh sửa kín đáo hơn, tránh tình cảnh hớ hênh không mong muốn
Dân cư mạng uất ức thay cho trần đô linh
Nhưng tất cả sự nhiệt tình ấy đã tan trong hư vô khi những đường chỉ khâu vội cứ thế biểu tình trên thảm đỏ. Mặt khác, stylist cũng chưa khéo léo chọn nội y khiến "phụ tùng" của Trần Đô Linh cũng lồ lộ trong nhiều góc ảnh.
Nếu stylist sửa váy để giúp mỹ nữ họ Trần mặc đẹp hơn thì netizen rất hoan nghênh nhưng trong trường hợp này thì không. Đa phần đều tức giận và cảm thấy uất ức thay cho nữ diễn viên sinh năm 1993.
 
- Tính ra mẫu mặc đẹp mà stylist sửa lại nhìn quê gì đâu luôn.
- Trời, đã khâu váy ẩu còn thêm cái tùng kỳ vậy, tự nhiên cái váy trông kém sang hẳn. Mẫu mặc đẹp vậy mà.
- Nhìn ảnh mẫu với ảnh cô Linh mặc cứ như hàng authentic với hàng fake loại 1 vậy trời.
- Không phải bị bục chỉ mà là stylist của cô Linh khâu vào đấy, chắc sợ bị hở nên khâu cao lên nhưng chỉ dám khâu lược vì sợ hỏng váy đây mà.
- Cô Linh không nhờ khí chất và nhan sắc ưa nhìn thì toang, stylist của cô ấy cứ như thảm hoạ ấy, không làm được bộ nào ra hồn.
- Chắc là khâu cho đừng hở nhưng khâu quá tệ.
Theo Thể Thao&Văn Hóa

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục