Nội dung
Cuộc đời đầy tai tiếng của siêu mẫu cưới tỷ phú đô la
Stephanie Seymour vừa bị bắt vì gây ra tai nạn hồi tháng 4 vừa qua
Gia đình giàu sụ với lớp vỏ bóng bẩy
Trong một bữa tiệc xa hoa tại dinh thự riêng ở Greenwich, Conn, cựu siêu mẫu Stephanie Seymour khoe dáng trong một bộ đầm quyến rũ của thương hiệu Alaïa. Cô khoe sắc đẹp mặn mà bên người chồng tỷ phú Pater Brant. Chồng Seymour năm nay 53 tuổi, sở hữu đế chế nhiều tỷ đô la.
Con trai cả của họ là Peter Brant Jr. bảnh bao trong bộ suit màu kem, mải mê tán gẫu với cây viết Derek Blasberg, diễn viên Chloë Sevigny và người mẫu Jessica Hart.
Tiệc do gia đình tỷ phú này tổ chức luôn thu hút rất đông những tài phiệt, người nổi tiếng, giới nghệ sĩ. Nhìn bề ngoài cuộc sống của họ rất xa hoa, tuy nhiên theo một nguồn tin của The Post, gia đình này là “một đống rác”, họ che giấu rất nhiều điều bí mật không mấy đẹp đẽ dưới lớp vỏ hoàn hảo. 
Cuộc đời đầy tai tiếng của siêu mẫu cưới tỷ phú đô la
Seymour khoe dáng bên chồng 
Seymour: Mỹ nhân "sát đàn ông" nức tiếng một thời
Stefani Seymour sinh ra trong một gia đình khá giả. Ngay từ tuổi 15 cô đã làm người mẫu nghiệp dư cho các cửa hàng thời trang ở địa phương và sau đó là những sàn diễn thời trang danh tiếng khắp thế giới.
Ở tuổi 16, Seymour đã ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng Elite. Ngay khi mới chớm bước chân vào làng thời trang, cô đã có quan hệ tình ái với người sáng lập ra công ty này, John Casablanca.
Vào những năm 1980 và 1990, Stefani Seymour trở thành một phần quan trọng trong thế hệ "siêu mẫu vàng" bên cạnh những tên tuổi lừng lẫy như Claudia Schiffer, Christy Turlington và Cindy Crawford. Seymour sở hữu khuôn mặt vừa mạnh mẽ, vừa gợi tình với những đường cong nóng bỏng.
Cuộc đời đầy tai tiếng của siêu mẫu cưới tỷ phú đô la
Stefani Seymour thời đỉnh cao nhan sắc
Không như những người mẫu khác để nguyên vòng 1 lép kẹp để thành công hơn trong sự nghiệp, Seymour phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Dù "núi đôi" trập trùng nhưng cô vẫn là siêu mẫu thành công hàng đầu thế giới, là nàng thơ của nhiều nhiếp ảnh gia lớn như Mario Testino, Patrick Demarchelier, xuất hiện trên Vogue, catalogue của Victoria’s Secret cùng ấn phẩm áo tắm Sports Illustrated.
Chuyên gia Olga Liriano, người từng nhiều lần book lịch làm việc của Stefani Seymour vào những thập niên 90, kể lại với The Post rằng Seymour là một người mẫu rất đặc biệt. Cô kỷ luật, nguyên tắc và đặc biệt tham vọng. chân dài này không ngại trút bỏ mọi xiêm y và ngại ngần trước bất cứ yêu cầu công việc nào.
Sự nghiệp càng phất thì cơ hội gặp gỡ, giao lưu với giới tài phiệt của siêu mẫu Stefani Seymour càng nhiều.
Cuộc đời đầy tai tiếng của siêu mẫu cưới tỷ phú đô la
Cô từng là mỹ nhân "sát đàn ông" bậc nhất
Theo một nguồn tin tiết lộ The Post vào năm 2009, Seymour từng nghiện ngập và sớm trở thành một chân dài "sát đàn ông" nhất trong giới. Cô quay cuồng trong những mối quan hệ tình ái với cánh đàn ông giàu và tốt mã, trong số đó có Charlie Sheen, Warren Beatty, Axl Rose, Tommy Andrews...
Không chỉ đẹp mà Seymour còn rất thông thạo nghệ thuật quyến rũ, khiến những ai sa vào lưới tình của cô chỉ có thể gục ngã chứ hoàn toàn chẳng có đường thoát thân. 
Mối quan hệ giữa Stefani Seymour và nam ca sĩ của nhóm nhạc Gun n Rose là Axl Rose tốn nhiều giấy mức của báo chí. Tay nghệ sĩ tố người đẹp đấm thẳng vào mặt anh trong buổi tiệc giáng sinh còn siêu mẫu thì khẳng định mình bị hành hung. 
Chuyện tình với tỷ phú của đế chế giày White Birch 
Sau khi mối quan hệ đổ vỡ, cựu thiên thần nội y được giới thiệu cho tỷ phú Brant. Ông là giám đốc của công ty sản xuất giày lớn White Birch và sở hữu nhiều bất động sản có giá trị. 
Họ cặp kè công khai với nhau và có con khi Brant vẫn còn hôn thú với vợ đầu. Hai năm yêu đương ngoài luồng rồi cuối cùng giữa đôi tình nhân "cọc cạch" về nhan sắc cũng đến được với nhau bằng một đám cưới rình rang với phù dâu là Naomi Campbell. 
Một nguồn tin cho biết thật ra giữa hai người chẳng có mấy tình yêu, nàng tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc về tài chính còn chàng thì mê các người đẹp "có danh hiệu". 
Họ có với nhau 3 con, tỷ phú Brant còn nhận nuôi con riêng của Seymour là Dylan. Hàng xóm của gia đình nổi tiếng này cho biết bề ngoài hào nhoáng nhưng bên trong lại "cơm không lành canh không ngọt". Vốn có cuộc sống phóng khoáng trước đó, Seymour rõ ràng không cam tâm làm bà nội trợ an phận, dù là trong gia đình sở hữu khối tài sản gần 3 tỷ đô la. 
Giữa Stefani Seymour và chồng xảy ra nhiều bất đồng, cả hai cũng dính nhiều nghi ngờ cặp bồ bên ngoài. Năm 2009, họ ly dị, ngài tỷ phú chê bai cô vợ của mình "không phù hợp với vai trò làm mẹ" vì lý do Seymour nghiện rượu và ma túy. 
Năm 2000, Seymour phải vào viện điều trị vì dùng nhiều thuốc an thần có thể gây nghiện. Cô cũng bị 1 vệ sĩ của gia đình tố cáo đối xử tệ bạc, gây thương tích cho anh này và có những hành vi quá quắt. 
Tỷ phú Brant và Seymour quay lại với nhau 2010, nhưng siêu mẫu vẫn lạm dụng rượu và thuốc an thần. Cuộc hôn nhân tù túng , tuổi tác và trách nhiệm làm mẹ khiến cô chìm vào căng thẳng kéo dài. 
Cuộc sống tràn ngập scandal của cựu thiên thần nội y
Không chỉ gặp rắc rối với chồng mà Seymour còn có vấn đề với chuyện con cái. Cánh paparazzi săn được cảnh Stefani Seymour có hành vi khác thường với con ở bãi biển. Cậu thứ Peter Jr. lúc đó mới 17 tuổi nhưng đã lớn phổng phao, choàng tay qua người và hôn môi mẹ. Dư luận nước ngoài được phen dậy sóng và thêu dệt đủ thứ chuyện kinh khủng.
Giữa tâm bão dư luận, Peter Jr. phải lên tiếng thừa nhận anh chàng là dân đồng tính, vì thế không thể có chuyện loạn luân như nhiều người đồn thổi. 
Cuộc đời đầy tai tiếng của siêu mẫu cưới tỷ phú đô la
Bức ảnh khiến cả gia đình Seymour lao đao
Sau scandal đó, Stefani không tách con khỏi giới showbiz mà lại đưa con tham dư vô số các bữa tiệc, kết giao với dân nổi tiếng. Vô tình Seymour đã làm hư con trẻ, các chàng trai sớm mê đắm vào giới phù hoa.
Với núi tiền của cha là tỷ phú Brant, con của Seymour ăn chơi trác táng, tiêu tiền như rác và sớm lọt vào danh sách các cậu ấm bị ghét nhất nước Mỹ. Hai con trai chung của Seymour và Brant còn lên tạp chí kể về kế hoạch sẽ tới Met Gala bằng Roll Royce, mang theo một chú báo đeo kim cương. Các con của cô, sau đó, người thì theo đuổi con đường người mẫu nhưng chẳng gặt hái được thành công nào, người thì làm nhà thiết kế trang sức. 
Cuộc đời đầy tai tiếng của siêu mẫu cưới tỷ phú đô la
Stephanie và hai con
Sự chiều chuộng thái quá của Seymour và Brant khiến các con đổ đốn. Cậu thứ Peter bị bắt vì bán cần sa, ngoài ra còn nhạo báng về kế hoạch sẽ giết tổng thống Obama, bắn người, quỵt tiền ăn.... Trong phiên tòa xét xử Peter, tỷ phú Brant vắng mặt vì quá xấu hổ.
Về phần Seymour, siêu mẫu lừng lẫy một thời thú nhận rằng sự nghiệp trở thành một nỗi ám ảnh của cô, và bản thân người đẹp bị mắc kẹt trong cuộc sống nhiều tiền nhưng thiếu hạnh phúc. Vào tháng 4 vừa qua, cô lái xe khi đang say khướt, lao xuống dốc và tông vào xe hơi của một phụ nữ khác. Seymour phải hầu tòa và đền bù mọi chi phí cho người bị hại. 
Tờ Gross tóm gọn lại cuộc đời của chân dài nổi tiếng: "Stephanie Seymour là một ví dụ điển hình của mọi thứ đều có thể đi theo hướng sai lệch. Cô ấy cưới một đại gia vô cùng giàu có và có một cuộc sống nhiều người không thể tưởng tượng nổi. Vì thế chẳng ai hiểu và cảm thán 'ôi thật tội nghiệp cho Stephanie Seymour"'

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Á hậu Lệ Hằng khoe chân dài miên man dưới ánh nắng ban mai

Phần thân áo tạo nên từ hai tầng vải cùng kỹ thuật phối đắp và cắt may tinh tế. Bộ váy còn thể hiện sự đơn giản và phong thái chuyên nghiệp, thích hợp để đến những sự kiện quan trọng hoặc dạo phố. Với kiểu màu tông trung tính này, Lệ Hằng và Thanh Trúc chọn lấy một hai chiếc clutch nổi bật và mắt kinh tròng trong suốt để tạo độ tượng phản màu.

Xem thêm