Nội dung
 chồng ăn ngon miệng hơn nhờ sữa chua
Tr​ả lời:
Chào chị,
Chồng chị vừa qua một đợt ốm, ăn sữa chua hàng ngày là tốt. 
Sữa chua dễ tiêu hóa hấp thu, lại giàu các vitamin và khoáng chất giúp hồi phục sức khỏe sau ốm. Sữa chua cũng chứa nhiều các lợi khuẩn giúp kích thích ăn ngon miệng hơn, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, giúp ít ốm đau bệnh tật.
Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm 
Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia
Những câu hỏi về sức khỏe và ẩm thực liên quan đến sữa chua sẽ được Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm - Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Đại sứ văn hóa ẩm thực Việt Nam - Võ Quốc tư vấn tại đây.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những món giải nhiệt ngày hè của giới trẻ Hà Nội

Chè khúc bạch cũng là một trong những món chè nhẹ nhàng, thanh mát đặc trưng của Hà Nội. Khúc bạch được chế biến từ sữa tươi và kem tươi, mang vị ngậy và mát rất dễ chịu. Chè khúc bạch thường có thêm long nhãn, hạnh nhân, hạt é… ăn khá lạ miệng và ấn tượng.

Xem thêm  

Ăn thịt chuột đồng - Ngon miệng, hại thân

Ngoài ra, môi trường sinh sống của chuột thời gian gần đây cũng bị ô nhiễm nặng. Những con chuột có thể bị đánh bả, nhiễm hoá chất. Do chuột đồng thường sinh sống và kiếm ăn tại những cánh đồng lúa, hoa màu nên loại chuột này còn có nguy cơ cao nhiễm thuốc bảo vệ thực vật. Chất độc sẽ tích tụ dần trong cơ thể của những người sử dụng, làm gia tăng khả năng mắc các bệnh nguy hiểm như bệnh về gan, thận, ung thư.

Xem thêm