Nội dung
Chiếc Wave độ mà tôi sắp kể cho anh em đây là một chiếc xe độ siêu khủng thuộc sở hữu của anh Phan Anh. Một người anh thân thiết của tôi, anh ấy đồng thời cũng đang là chủ nhân của một bộ sưu tập xe vô cùng đồ sộ. Nhưng trước khi tìm hiểu bộ sưu tập đó thì các bạn hãy cùng mình tìm hiểu chiếc Wave độ này trước đã...

Chiếc wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi
Chiếc Wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi

Chiếc wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi
Cùm thắng Brembo Rossi trước mắt anh em đây hiện đang là mẫu cùm thắng đắt đỏ nhất trong những mẫu cùm thắng thương mại mà Brembo đang bán trên thị trường.

Nó có giá lên đến gần 40 triệu đồng và dĩ nhiên độ êm dịu khi bóp thắng của nó là khỏi phải bàn cãi. Ngoài ra chiếc cùm thắng Brembo Rossi này còn có thiết kế vô cùng sắc sảo, một thiết kế đi vào lòng người để 'moi thận' theo đúng nghĩa đen.

Chiếc wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi
Chiếc wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi
Ông anh tôi thì khéo léo lắm, ông ấy luôn luôn biết cách để làm những món đồ chơi trên chiếc xe của mình trở nên liền lạc và cuốn hút nhất có thể.

Ví dụ như chiếc nắp bình dầu Daytona và cùm ga Domino, hai tông màu vàng một tối một sáng nhưng khi gắn lên xe thì không biết sao mà nhìn nó lại chất đến phát ngất như vậy.

Chiếc wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi
Dĩ nhiên khi gắn cùm ga Domino thì phải gắn luôn cùm đề Domino thì mới đủ bộ đúng không anh em? Nhưng cái cách mà người thợ đã khoét dàn áo để có thể đặt được cùm đề này vào thì lại phải khiến tôi phải dành cho họ một lời khen.
Khoét quá khéo léo, trông nó dường như ôm sát với cùm đề. Trong góc ảnh này anh em chúng ta còn thấy được một ngắt dầu Staubli có giá khoảng 8 triệu mà ông anh của tôi đã trang trí thêm, mà giờ nhìn nó lại liền với nút đỏ trên cùm đề mới hay!
Chiếc wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi
Phá cách thêm một chút, anh tôi không thèm gắn cùm công tắc Domino để liền lạc với cùm đề bên kia mà cùm công tắc anh ấy chọn lại là cùm đề Honeywell.

Cùm đề Honeywell này có những nút nhấn vô cùng sặc sỡ, bên cạnh đó nó còn là một lựa chọn tốt cho những anh em thích không gắn cùm đề để bỏ trống tay lái bên phải. Vì cùm Honeywell này còn tích hợp luôn cả nút đề và tắt mở động cơ, hiện tại nó đang có giá khoảng hơn 3 triệu đồng.
 
Chiếc wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi
Chiếc wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi
Màu xám xám bạc bạc của cây trợ lực Ohlins không hiểu sao mà tôi thấy nó tông xuyệt tông với dàn áo, không những liền lạc mà còn vô cùng cứng cáp.

Nói về công năng của cây trợ lực Ohlins này thì nó có thể ổn định tay lái ở tốc độ cao để tránh tình trạng chao đảo tay lái. Nhưng nếu chạy chậm để đi dạo phố thì chủ nhân hoàn toàn có thể điều chỉnh về mức nhẹ nhất để đổi lấy sự linh hoạt.
 
Chiếc wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi
Xe đi lại hằng ngày mà, nên ông anh của tôi cũng trang bị luôn một cái baga để tiện treo đồ hoặc lúc cấp bách để nhẹ một chai nước.

Nhưng nếu lúc để đồ mà không chú ý mà vị trầy chắc cũng xót xa lắm đây... Vì chiếc baga này được chế tác từ vật liệu Titan đắt đỏ, làm nền cho nó là một lường giữa ốp Carbon vân tổ ong bóng bẩy.

Ổ khóa cơ truyền thống trên xe cũng được anh ấy thay bằng ổ khóa Smartkey có khả năng chống trộm cao. Khỏi sợ bị 'đá xe' khi đậu xe ở nơi công cộng, thật sự anh tôi quá là tinh tế đi chứ!
 
Chiếc wave độ đỉnh nhất trong lòng tôi
Dầu và lực thắng ở phía trước được truyền tải qua một cọng dây Hel bấm đầu Earl's vô cùng gọn gàng. Trên cọng dây dầu còn có một ngắt dầu Staubli, nó có khả năng giữ lại dầu khi tháo heo thay bố. Khi thay bố xong thì cứ gắn thẳng heo vào mà khỏi cần canh lại dầu.

Mà màu vàng của chiếc ngắt dầu Staubli này lại tự nhiên liền với chiếc niềng Excel Rim, không biết tự nhiên hay là có sắp xếp đây... Loại niềng Excel Rim này là một sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản cho nên giá nó chát hơn Excel Asia rất nhiều lần. Giá của Excel Rim là khoảng trên dưới 9 triệu 1 cặp.

>>> Nếu bạn đang cần tìm của cân, hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân 100kg , cân 60kg giá tốt tại HCM

 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Satria F150 đẹp lạnh lùng đầy phong cách nơi nước bạn

Mỗi nước có 1 cách nghĩ 1 cách chơi khác nhau có thể style bên đó chưa phù hợp với cách nhìn nước mình tuy nhiên đó đều là công sức tâm huyết của họ với những gì sẵn có. Chiếc Satria F150 này được 1 biker trẻ dọn lại với 1 cá tính riêng với sự lạnh lùng trên các chi tiết anh em cùng xem nhé.

Xem thêm  

Chiếc Vario độ đẹp xứng đáng tên gọi HOA HỒNG ĐEN

Chiếc Vario độ này đã hoàn toàn rũ bỏ phong cách sang trọng và lịch lãm thường thấy của dòng Honda Vario, mà thay vào đó là một bộ áo đầy cá tính và khác lạ. Sự đẳng cấp còn được nâng tầm hơn nữa khi nó sở hữu những món đồ chơi cực kì giá trị!

Xem thêm  

Vario độ đẹp mê ly sau ca phẫu thuật dàn chân cá tính

Bộ ảnh Vario độ sau đây chắc chắn sẽ là một nguồn tài liệu đáng để tham khảo đối với anh em có ý định dọn dòng Honda Vario. Tất cả các món đồ chơi đều được nâng cấp một cách hợp lý, không những thẩm mỹ mà còn không ảnh hưởng tới hiệu năng vốn có của xe.

Xem thêm