Nội dung
Trang phục dự tiệc của Thiều Bảo Trâm đã gây ra cuộc tranh cãi của netizen trên mạng xã hội.
Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh khi dự tiệc sinh nhật của một người bạn. Nữ ca sĩ check-in trong không gian sang chảnh, được trang trí lộng lẫy với hoa tươi. Cô diện chiếc váy hai dây với đường xẻ ngực táo bạo và độ ngắn khoe trọn đôi chân nuột nà.
Thiều Bảo Trâm là một trong những sao nữ sở hữu gương mặt ngọt ngào nhưng vóc dáng vô cùng gợi cảm. "Điểm ăn tiền" trên body của cô chính là đôi chân dài, thẳng tắp, trắng mịn không tỳ vết, nên nữ ca sĩ rất ưa chuộng những bộ trang phục ngắn để tôn lên lợi thế này.
Chiếc váy dự tiệc gây tranh cãi của thiều bảo trâm
Chiếc váy dự tiệc gây tranh cãi của thiều bảo trâm
Thiều Bảo Trâm khoe dáng cực nuột trong những hình ảnh mới đây
Tuy nhiên, loạt ảnh của nữ ca sĩ lại gây ra cuộc tranh luận trên các trang mạng xã hội. Dù nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngọt ngào, body gợi cảm của Thiều Bảo Trâm, nhưng cũng có không ít cư dân mạng cho rằng trang phục của cô giống như váy ngủ, không phù hợp để mặc đi dự một buổi tiệc. Một số netizen góp ý nữ ca sĩ nên chú ý lại cách chọn trang phục cho phù hợp với hoàn cảnh, tiết chế lại việc khoe body táo bạo để tránh gây tranh cãi.
Chiếc váy dự tiệc gây tranh cãi của thiều bảo trâm
Trước đó, Thiều Bảo Trâm nhiều lần "đốt mắt" người hâm mộ bằng những bức ảnh mặc bikini siêu nhỏ, cô chuộng những thiết kế ôm sát, váy ngắn, cúp ngực... để khéo léo tôn đường cong cơ thể cùng đôi chân thon dài.
Theo Phụ Nữ Số

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm