Nội dung
Người mẫu Lâm Bích Tuyền tái hiện hình ảnh Đại minh tinh lộng lẫy khi kết hợp thời trang và diễn xuất.
Lâm Bích Tuyền sinh năm 1999 tại An Giang, cô là tân cử nhân ngành Du lịch cũng như đang là chân dài thế hệ mới của làng thời trang Việt Nam. Mỹ nhân gen Z sở hữu chiều cao 1m7 với số đo ba vòng lần lượt là 82-60-92cm cùng một tỷ lệ hình thể đẹp khi sở hữu đôi chân dài đến 105cm. Dẫu vậy cô hướng đến hình ảnh và phong cách sang trọng, đài cát chứ không chạy theo xu hướng làm đẹp nóng bỏng.
Ngắm người mẫu lâm bích tuyền hóa đại minh tinh quyền lực
Ngắm người mẫu lâm bích tuyền hóa đại minh tinh quyền lực
Lâm Bích Tuyền lọt Top 15 Miss Universe Việt Nam và Miss World Việt Nam 2019. Dù chỉ mới hoạt động người mẫu gần 2 năm qua (gián đoạn do Covid) nhưng có những bước tiến khá ấn tượng khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Đẹp, MỐT, được cộng tác với các NTK hàng đầu như Công Trí, Linh San, Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long…
Mới đây, mỹ nhân An Giang vừa cho ra dự án ảnh thời trang kết hợp cùng nhiếp ảnh gia đình đám Milor Trần, stylist Kiệt Cao, sản xuất Vinh Trần… để đánh dấu bước chuyển mình từ một người mẫu thành diễn viên chuyên nghiệp sau một thời gian dài học tập và trau dồi kiến thức và kỹ năng diễn xuất. Lâm Bích Tuyền thuộc thế hệ gen Z, thế nhưng cô không quá vội vàng để lấn sân vào sự nghiệp diễn xuất, mà thay vào đó trang bị đủ đầy những nền tảng vững chắc rồi mới thử sức bản thân.
 
Ngắm người mẫu lâm bích tuyền hóa đại minh tinh quyền lực
Ngắm người mẫu lâm bích tuyền hóa đại minh tinh quyền lực
Trong dự án ảnh lần này, ngoài khoe được nhan sắc lộng lẫy, phong thái thời trang cao cấp cũng như nét đẹp tự nhiên vốn có của mình, Lâm Bích Tuyền còn thể hiện được thần thái, biểu cảm và nét diễn xuất thông qua từng bộ trang phục, layout như một Đại minh tinh trên màn ảnh. Người hâm mộ hay ưu ái khen ngợi Lâm Bích Tuyền có vẻ đẹp lưu luyến ánh nhìn làm họ liên tưởng đến diễn viên Thư Kỳ. Đây cũng là một trong những điểm thú vị của nữ người mẫu khi có sự tương đồng với một ngôi sao bằng tuổi mẹ cô.
Ngắm người mẫu lâm bích tuyền hóa đại minh tinh quyền lực
Ngắm người mẫu lâm bích tuyền hóa đại minh tinh quyền lực
Chia sẻ về dự án ảnh lần này, Lâm Bích Tuyền cho biết: "Tuyền rất vui khi thể hiện được đa dạng cảm xúc cũng như cảm nhận của từng bộ trang phục mà mình được khoác lên người. Thông qua thời trang, Tuyền nhận thấy mình cũng yêu và ước mong được diễn xuất. Cách lồng ghép những xúc cảm và kỹ năng được học vào từng bộ ảnh thời trang, đã giúp Tuyền nhận được nhiều sự yêu mến của các nhãn hàng và nhà mốt Việt, đây cũng là động lực để Tuyền có bước tiến mới trong thời gian tới với lĩnh vực mới mẻ này".
Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm