Nội dung
Chiếc Exciter 150 độ trong bài viết này sở hữu một nét đẹp thanh thoát và hài hòa mà hiện nay ít có bản độ nào đang sở hữu. Các chi tiết đồ chơi trên xe đều được chủ nhân chọn lựa một cách rất khắt khe, sao cho vừa tạo nên một tổng thể hài hòa mà còn đảm bảo độ độc đáo và lạ mắt của chúng.

Chiếc exciter 150 độ đẹp tới mức mọi người trố mắt

Chiếc exciter 150 độ đẹp tới mức mọi người trố mắt
Cùm thắng trên xe hiện tại là cùm thắng RCB 14mm đã được bổ sung phần tay của TWM để trông khác lạ hơn. Từ góc ảnh này thì anh em cũng sẽ thấy được phần mão cũng đã được ốp Carbon vân tổ ong bóng bẩy và sang trọng.

Chiếc exciter 150 độ đẹp tới mức mọi người trố mắt
Thay vì chọn cùm ga Domino thì anh chủ lại chọn cùm ga zin của Exciter 150 để phối với cùm đề Domino làm cho dàn tay lái trở nên khác lạ hơn. Cùm đề Domino này sẽ có thêm một nút nhấn màu đỏ ở phía trên, thích hợp cho việc câu chức năng tắt/mở động cơ khẩn cấp.

Chiếc exciter 150 độ đẹp tới mức mọi người trố mắt
Theo anh chủ chia sẻ thì bộ cùm công tắc trên xe là cùm của Vixion 150 đời cũ ở bên Indonesia. Bên ngoài dàn tay lái là cùm côn TWM, liền lạc và thống nhất với tay thắng ở phía bên kia.
Chiếc exciter 150 độ đẹp tới mức mọi người trố mắt

Chiếc exciter 150 độ đẹp tới mức mọi người trố mắt
Đèn định vị LED nay đã hoàn toàn bị loại bỏ, thay vào đó là một lớp demi lưới theo phong cách của những chiếc xe đua cực kì hầm hố. Phong cách demi lưới này đã và đang được rất nhiều anh em Malaysia ưa chuộng.

Chiếc exciter 150 độ đẹp tới mức mọi người trố mắt
Cặp phuộc trước trên xe đến từ đối thủ 'truyền kiếp' Honda Winner X. Khi đặt cạnh với cặp phuộc zin thì cặp phuộc Winner X cứng cáp hơn rất nhiều về kể cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Dĩ nhiên, khi lao vào ổ gà thì cặp phuộc này chắc chắn sẽ không bao giờ có tiếng kêu 'cụp cụp' như phuộc zin.

Chiếc exciter 150 độ đẹp tới mức mọi người trố mắt

Hệ thống thắng của xe là sự kết hợp giữa heo Frando Billet 4 piston và đĩa thắng King Drag, cường hóa mạnh mẽ lực thắng của chiếc xe. Bộ đôi này vốn đã nổi trội nay lại càng nổi bật hơn khi được làm nền bởi mâm zin đen bóng của YaZ125. Khi gắn sẽ phải thay đổi một số chi tiết thì mới vận hành một cách trơn tru.

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân nhập khẩu , cân bàn điện tử giá tốt tại HCM
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Exciter 150 khoe dáng cùng loạt đồ chơi bao người yêu thích

Chiếc Exciter 150 này mang nhiều đồ chơi tuy không phải là đắt tiền gì nhưng cách mà anh chủ phối hợp chúng lại với nhau lại khiến tổng thể trở nên rất thu hút. Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu đầu đèn LED của mẫu Exciter đời mới nhất khiến cho diện mạo trở nên tươi trẻ hơn rất nhiều!

Xem thêm  

Chiếc Air Blade độ lộng lẫy làm bao người yêu thích

Chiếc Air Blade độ này có xuất thân từ nhóm Air Blade Passion Team và thuộc sở hữu của anh Huy Đỗ. Một người đã 'trót yêu' dòng xe quốc dân này, mong muốn biến chiếc xe của mình trở thành phiên bản đặc biệt nhất. Khẳng định cái tôi và cá tính của bản thân...

Xem thêm  

Air Blade độ gây ấn tượng với phong cách lịch lãm

Air Blade là dòng xe tay ga chủ lực của nhà sản xuất Honda , qua nhiều thế hệ cho đến nay dòng tay ga này vẫn được yêu thích bởi dáng vóc thon gọn cùng động cơ mạnh mẽ đầy bền bỉ của nhà Honda . Bên cạnh đó thì dòng xe này lại có cái nhìn tích cực cho các tay độ xe , đó cũng là lý do nhiều bản độ được ra đời từ dòng xe này . Tương tự như vậy , chiếc Air Blade độ dưới đây đã cho mình bộ cánh đầy rực rỡ cùng các món đồ chơi kiểng đầy chất chơi .

Xem thêm  

Winner X độ cực kì bắt mắt với tông màu độc lạ

Honda Winner X ngay từ khi ra mắt đã truyền cảm hứng cho rất nhiều anh em chơi xe để tạo ra các bản độ cực chất từ trong ra ngoài theo nhiều ý tưởng khác nhau. Và dưới đây chúng ta hãy cùng nhìn ngắm một bản độ cực chất của anh Bùi Gia Bảo, để xem anh ấy đã làm gì với chiếc Winner X của anh ấy nhé.

Xem thêm