Nội dung
Không phải chị em ruột thịt nhưng Đỗ Thị Hà và Huỳnh Thị Thanh Thuỷ lại sở hữu đôi chân nõn nà, thẳng như đũa giống hệt nhau. Phong cách ăn mặc vì vậy có nhiều điểm chung.
Dù hiện nay có nhiều cuộc thi hoa hậu "nổ" ra nhưng Hoa hậu Việt Nam vẫn là cuộc thi nhận được sự quan tâm bậc nhất của công chúng. Đấu trường nhan sắc có tuổi thọ lớn nhất trong các cuộc thi và là cái nôi chứng kiến nhiều mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, cống hiến được nhiều cho cộng đồng sau khi đăng quang. Những mỹ nhân giành chiếc vương miện chung cuộc được chấm điểm và bình chọn trên nhiều yếu tố. Theo thời gian, sự lựa chọn của BGK chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng.
Đỗ Thị Hà có lẽ là mỹ nhân tạo được sự "bùng nổ" lớn bậc nhất. Cô là hoa hậu đăng quang vào thời khắc đặc biệt khi dịch bệnh bùng phát. Chân dài cũng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều về sắc vóc sau đăng quang chỉ vài giờ. Phong cách thời trang của chân dài quê Thanh Hoá cũng chẳng được khen ngợi mà còn bị "la ó" thảm thiết. Tuy nhiên, mọi thứ hiện tại bây giờ đã thay đổi.
"Chánh cung" ngôi nhà Hoa hậu Việt Nam sau khi hết nhiệm kỳ vẫn được dân tình yêu thương đặc biệt. Điển hình là 2 bài đăng gần nhất trong chuyến công tác đi nước ngoài có lượng tương tác "cực khủng" trong thời gian ngắn dù chẳng khoe khoang hàng hiệu đắt đỏ.
Cặp đôi hoa hậu hễ diện váy ngáy là bùng nổ nhan sắc
Dù là ở Singapore hay Malaysia thì Đỗ Thị Hà luôn nhận được "bão like" mỗi lần xuất hiện. Bài đăng có tới hàng nghìn bình luận khen ngợi và đặc biệt là lời thỉnh cầu "xin vía" chân đẹp từ các chị em bỉm sữa.
Nàng hậu quê Thanh Hoá sở hữu hình thể "bén ngót" với đôi chân thương hiệu dài 1m11. Số đo body của người đẹp 10X đến thời điểm tham dự Miss World (21/11-16/12/2021) được BTC công bố lần lượt là 81-60-92cm với chiều cao 1m75. Theo thời gian, nàng hậu càng cải thiện được số đo 3 vòng, gout thẩm mỹ và thời trang vì vậy cũng được nâng cấp.
Cặp đôi hoa hậu hễ diện váy ngáy là bùng nổ nhan sắc
Đỗ Thị Hà trong những chuyến công tác ăn mặc có phần phóng khoáng, thoải mái hơn với những chiếc croptop khoe vòng eo con kiến. Món yêu thích của người đẹp là những chiếc chân váy siêu ngắn.
Cặp đôi hoa hậu hễ diện váy ngáy là bùng nổ nhan sắc
Chỉ có khi cô nàng kết hợp công tác và du lịch, fans mới có dịp ngắm đôi chân ngọc ngà của "hoa hậu cấy lúa" thông qua những chiếc quần shorts.
Cặp đôi hoa hậu hễ diện váy ngáy là bùng nổ nhan sắc
Đỗ Hà giờ đây đã lên chức CEO của một thẩm mỹ viện, style công sở với các combo suit hay các thiết kế bodycon, đầm cocktail là item quen thuộc của người đẹp.
Cặp đôi hoa hậu hễ diện váy ngáy là bùng nổ nhan sắc
So với việc mặc quần hay đồ dài thượt che đi đôi chân của mình thì những lần mặc váy ngắn, xẻ tà, Đỗ Thị hà luôn nhận được tương tác khủng hơn hẳn.
Đôi chân của Hoa hậu Việt Nam 2020 đẹp tới mức nhiều đàn chị trong showbiz Việt cũng phải tấm tắc khen ngợi. Huỳnh Thị Thanh Thuỷ là người kế nhiệm Đỗ Thị Hà cũng là người đẹp sở hữu body được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung khen ngợi khi đưa ra lời giải thích cho việc chọn mỹ nhân xứ Quảng đăng quang. Huỳnh Thị Thanh Thủy được biết là đến nay vẫn giữ được số đo 80-63-94 cm giống lúc tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022.
Cặp đôi hoa hậu hễ diện váy ngáy là bùng nổ nhan sắc
Sau khi công khai nâng ngực, người đẹp đã có những màn "chuyển mình" nhẹ trong phong cách. Cô chuộng đồ cắt xẻ song khoảng thời gian gần đây, "bé Tít" lại dường như khiêm tốn hơn hẳn.
Cặp đôi hoa hậu hễ diện váy ngáy là bùng nổ nhan sắc
Cô mặc đồ hở ngực ít hơn song không vì vậy mà khiêm tốn che đi đôi chân của mình. Độ hot của đàn em Đỗ Thị Hà với bộ hình này chẳng kém đàn chị khi cũng được fans chia sẻ trên rất nhiều diễn đàn.
Cặp đôi hoa hậu hễ diện váy ngáy là bùng nổ nhan sắc
Mỹ nhân họ Huỳnh hiểu được ưu điểm hình thể mà cũng có gu thẩm mỹ chọn đồ giống với người chị kế nhiệm. Cô nàng ưu ái các thiết kế chân váy ngắn.
Cặp đôi hoa hậu hễ diện váy ngáy là bùng nổ nhan sắc
Lối mix & match của Thanh Thuỷ vẫn đậm chất Gen Z hơn đàn chị khi đa dạng với nhiều form dáng.
Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đến nay vẫn chưa được công bố sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại đấu trường nhan sắc nào song ai nấy đều rất nóng lòng mong ngóng ngày cô nàng được "xuất khẩu". Với nhan sắc chín mùi cộng với gu thời trang tôn hình thể kể trên, nhiều người hi vọng cô nàng sẽ đem về thành tích cao cho quê nhà.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục