Nội dung
Quần jean chính là một item vô cùng hiệu quả đối với mọi dịp. Đó chính là lý do mà quần jean chính là loại quần được yêu thích nhất mọi thời đại. Ai cũng nên có cho mình một chiếc quần jean trong tủ quần áo. Thế nhưng, phái nam cần phối quần jean như thế nào để trở nên cuốn hút? Sau đây chính là 10 cách phối đồ với quần jean cực đẹp dành cho nam giới.

Cách phối quần jean với áo thun
- Đây chính là cách phối đồ với quần jean được nam giới áp dụng rất nhiều. Cách phối đồ vừa đơn giản, thoải mái lại phù hợp với rất nhiều người. Đó chính là lý do mà phái nam rất yêu thích cách phối đồ này. Đây là một vài lời khuyên để cách mix đồ này đẹp hơn

Áo thun cần phải sạch sẽ, thơm tho và không bị nhăn nhúm.
Chiếc quần jean của bạn cần phải đảm bảo độ vừa vặn, lịch sự. Chiếc quần không được luộm thuộm, lôi thôi.
Đôi giày bạn phối nên sạch sẽ và cá tính. Bạn có thể chọn những đôi giày khác nhau để phù hợp với những dịp nhất định.
- Nếu bạn chọn những loại quần có màu sắc quá đặc biệt thì bạn nên chú ý đến cách phối màu. Còn nếu chiếc quần jean có những màu cơ bản: đen, xanh đậm,... thì bạn tha hồ mà chọn màu áo yêu thích.


Cách phối quần jean với áo thun cho chàng cá tính

Áo polo và quần jean - một trong những cách phối đơn giản hiệu quả
- Với những cánh đàn ông theo đuổi phong cách chững chạc, trưởng thành thì đây chính là lựa chọn vô cùng thích hợp. Với thiết kế cổ sơ mi, áo polo làm tăng thêm vẻ ngoài chín chắn dành cho các bạn nam.

- Các bạn không nên chọn quần jean rách phối với áo polo, bởi chúng khá nổi loạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn lựa chọn quần jean rách, hãy chú ý kỹ đền độ rách của chúng. Độ rách cần ở mức vừa phải, tối thiểu để phù hợp với độ chín chắn mà áo polo mang lại.

- Với set đồ này, bạn có thể lựa chọn với những đôi giày thoải mái. Chẳng những thế, bạn có thể cân nhắc đến những đôi giày lịch sự: giày da, giày tây,...

Cách phối đồ với quần jean với áo sơ mi
- Nếu bạn quá chán với đồ công sở quần tây áo sơ mi, hãy thử quần jean. Sự kết hợp này chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho những ngày làm việc căng thẳng. Cách phối đồ sẽ giúp các bạn nam thoải mái và tự tin hơn trong công việc của mình.

- Đây là cách phối đồ với quần jean theo hướng công sở. Hãy mang một đôi giày da để thể hiện sự lịch sự và trang trọng trong công việc nhé!

- Ngoài ra, bạn không muốn quá trang trọng nhưng vẫn muốn phối với áo sơ mi, hãy thử cách sau: Một chiếc áo thun bên trong + một chiếc áo sơ mi bên ngoài + quần jean = một set đồ năng động thoải mái.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân bàn điện tử 500kg , cân sàn điện tử uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục