Nội dung
Quần short nam vải tây có chất vải mềm hơn quần short kaki, nhưng vẫn giữ phom dáng đứng. Điểm nhấn của chiếc quần này có thể nói là chống nhăn, chống xù, co giãn tốt, tôn dáng.

Giày tây, sandal hay giày sneaker là lựa chọn phù hợp để phối với quần short nam vải tây. Đây chắc chắn là set đồ hoàn hảo, tôn vóc dáng, mang lại vẻ ngoài sang trọng, nam tính hơn bao giờ hết. Bạn hãy kết hợp thêm phụ kiện như : Đồng hồ, mắt kính để tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ.

Cach phôi giay cung quân short nam tự tin
Phối giày với quần short nam vải dù
Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy một chiếc quần short nam vải dù tại phòng tập gym. Các bạn nam cũng hay lựa chọn chiếc quần này khi chơi các môn thể thao khác, đi dạo, mặc ở nhà hay những cuộc gặp gỡ thân mật.

Và chắc chắn, nửa kia không thể thiếu khi phối với quần short nam vải dù chính là giày thể thao. Bạn có thể phối đồ cùng áo thun, áo ba lỗ,.... Trang phục nhấn mạnh sự năng động, trẻ trung, phong cách, tạo sự thoải mái tuyệt đối cho bạn trong mọi hoạt động.

Cach phôi giay cung quân short nam tự tin
Phối giày với quần short nam vải đũi
Nếu là người yêu thích sự thoáng mát trong trang phục thì quần short nam vải đũi chính là item bạn không thể bỏ lỡ. Quần short đũi đa số form rộng, ống suông và cũng phong phú màu sắc và mẫu mã (cạp chun, cạp khuy, xắn gấu).

Vậy nên áp dụng cách phối giày nào với quần short nam vải đũi? Phối giày lười hoặc sneaker với quần short nam vải đũi là sự lựa chọn của hầu hết các bạn nam. Kết hợp phối thêm áo thun và đeo đồng hồ, vừa mang lại sự thoải mái, vừa đảm bảo yếu tố thời trang.

>>> Xem thêm: Nếu bạn đang tìm mua cân 500kg , cân 300kg uy tín giá rẻ, hãy đến với cân điện tử Việt Mỹ nhé

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục