Nội dung
Chúng ta đều biết kem chống nắng dùng để che chắn và bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời chói chang. Thế nhưng, kem chống nắng có thật sự chỉ dùng khi ra nắng? 3 hiểu lầm dưới đây sẽ làm bạn "té ngửa" vì lâu nay đã lỡ ngộ nhận sai cách sử dụng "bảo bối" này, khiến da không được bảo vệ tối ưu!
Hiểu lầm 1 - Chỉ bôi kem chống nắng khi tiếp xúc nắng
Thật tội nghiệp cho mặt trời khi chúng ta đều đổ lỗi việc da bị lão hóa đều đến từ ánh nắng. Đúng là các bức xạ UVA, UVB có hại, làm đen và lão hóa da được tìm thấy nhiều nhất từ những tia sáng này. Thế nhưng, có một tác nhân lão hóa da khác đang ẩn mình trong cuộc sống hiện đại mà chúng ta ít biết đến, đó là ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như smartphone, tablet, màn hình laptop…hay tia hồng ngoại từ thiết bị di động, lò vi sóng… và đặc biệt là sự ô nhiễm không khí đang ngày càng nghiêm trọng.
Do đó, thật tai hại nếu bạn vẫn nghĩ kem chống nắng chỉ bôi khi ra nắng. Sự thật phải là: ta cần bôi kem chống nắng ngay khi ở nhà để bảo vệ da khỏi ánh sáng màn hình khi ta lướt web, chơi "tóp tóp" hàng giờ liền. Và phải chọn đúng loại kem chống nắng có khả năng bảo vệ tối ưu.
3 lầm tưởng về kem chống nắng
Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ là tấm khiên chống nắng mỏng nhẹ, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường sống hiện đại
Với phức hợp "prevent complex" đến từ nhãn hiệu uy tín Artistry Skin Nutrition, kem chống nắng Multi-Defense UV Protect SPF 50+ chứa các thành phần thực vật từ trang trại hữu cơ Nutrilite có thể giúp bạn tăng cường hàng rào bảo vệ da lên đến 350%, ngăn ngừa lão hoá từ sớm. Sở hữu một bộ lọc đa tầng, "bảo bối" này còn giúp da ngăn chặn sự tấn công của các loại tia gây hại, đặc biệt là ánh sáng xanh - kẻ thù vô hình của làn da. Đặc biệt, thế hệ kem chống nắng mới này đã bổ sung khả năng ngăn ngừa bụi mịn nhờ thành phần NutriliteTM Pomegranate (lựu đỏ) bảo vệ làn da và vùng mắt mỏng manh khỏi các tác nhân ô nhiễm môi trường. Chiết xuất lựu đỏ từ trang trại hữu cơ Nutrilite là thành phần chống oxy hóa, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, đồng thời đóng vai trò màng lọc, ngăn ngừa hạt bụi mịn kích thước siêu nhỏ đến 25nm.
Làn da từ bây giờ có thể thở phào nhẹ nhõm rồi đó!
Hiểu lầm 2 - Kem chống nắng gây bít tắc lỗ chân lông
Đã từng có thời kem chống nắng là một lớp kem thật dày. Thế nhưng hiện tại, các nghiên cứu cho thấy kem chống nắng có gây bít tắc da hay không phụ thuộc vào quyết định chọn dòng kem đã phù hợp với làn da bạn hay chưa. Ngoài ra nó còn liên quan đến quy trình vệ sinh da sau khi sử dụng.
Để giảm thiểu tối đa việc làn da không "thở" nổi khi dùng kem chống nắng trong một thời gian dài, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có bảng thành phần nhẹ nhàng, lành tính cho da, như kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ thuộc dòng mỹ phẩm thuần chay chẳng hạn. Được mệnh danh là "tấm khiên trong suốt", sản phẩm chuẩn mỏng - nhẹ - mịn, cực thân thiện với làn da nhờ bảng thành phần thiên nhiên gồm hoa cúc, mâm xôi đen, Acerola Cherry. Với những ai có làn da dễ đỏ, nhạy cảm, lại càng yên tâm hơn khi Multi-Defense UV Protect SPF 50+ chứa chiết xuất rau má lên men CICA - một thành phần "trending" trong ngành mỹ phẩm gần đây, có tác dụng "xoa dịu" làn da trong suốt 8 giờ.
3 lầm tưởng về kem chống nắng
Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ là kem chống nắng thuần chay để nâng niu làn da suốt cả ngày dài
 
Hiểu lầm 3 - Kem chống nắng nào cũng có thời gian bảo vệ da giống nhau dưới nước
Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những hoạt động ngoài trời, đặc biệt là bơi lội. Nhiều người thường mắc sai lầm không thoa lại kem chống nắng dù ở dưới nước quá lâu. Chưa kể không phải ai xuống nước cũng có thể canh thời gian nên cũng có thể bị "lố giờ" thoa lại kem chống nắng. Với dòng kem chống nắng thông thường, bạn cần thoa lại sau khi đổ mồ hôi hoặc bơi lội khoảng 40 phút. Khắc phục nhược điểm này, kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ có thời gian chống trôi lên đến 80 phút, để bạn thoải mái hòa mình vào các hoạt động mùa hè. Nếu chẳng may có quên bôi lại thì bạn cũng có thể an tâm là làn da đang được "tấm khiên" này bảo vệ toàn diện.
Cuối cùng, không phải là một hiểu lầm nhưng là kiến nghị hữu ích cho các bạn, đó là nên sử dụng kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ kết hợp với tinh chất Artistry Skin Nutrition Vitamin C + HA 3 Daily Serum. Với công thức độc đáo kết hợp giữa 10% vitamin C tươi với 3 loại HA ngậm nước, tinh chất này sẽ giúp da bạn căng mướt mịn màng rạng ngời tươi trẻ sau 5 ngày.
Okey, giờ là lúc chúng ta đi "chuộc" lỗi với làn da và dùng kem chống nắng một cách đúng hơn nhé!
Chống nắng hiệu quả - ngăn ngừa lão hoá với kem chống nắng Multi-Defense UV Protect SPF 50+ từ Artistry Skin Nutrition
3 lầm tưởng về kem chống nắng
Với phức hợp "prevent complex" từ Artistry Skin Nutrition cùng các thành phần thực vật từ trang trại hữu cơ Nutrilite, kem chống nắng Multi-Defense UV Protect SPF 50+ giúp hỗ trợ tăng cường hàng rào bảo vệ da lên đến 350%, chống nắng hiệu quả và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá từ sớm.
Đây là sản phẩm kem chống nắng thuần chay với chiết xuất rau má lên men (CICA) giúp xoa dịu làn da suốt 8 tiếng. Chiết xuất lựu đỏ từ trang trại Nutrilite cũng mang lại cho kem chống nắng Multi-Defense UV Protect SPF 50+ khả năng ngăn ngừa các gốc tự do và bụi mịn, đặc biệt là bộ lọc đa tầng còn bảo vệ da khỏi sự tấn công của các loại tia gây hại - nhất là ánh sáng xanh.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết trị tàn nhang bằng mật ong hiệu quả nhanh

Sau khi rửa sạch mặt, bạn chỉ cần dùng 2 – 3 muỗng cà phê mật ong nguyên chất trộn với lòng trắng trứng gà thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng ở những vùng có tàn nhang, sau khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Xem thêm