Nội dung
Chiếc Vario độ này đã thay đổi hoàn toàn màu sắc bên ngoài, từ phong cách lịch lãm sang trọng nguyên bản thì anh chủ đã biến tấu nó sang kiểu ma mị và bí ẩn hơn. Ngoài ra trên xe còn có trang bị rất nhiều đồ chơi đẹp mắt và nhận được sự ưa chuộng của tất cả anh em chơi xe.

Bộ ảnh vario độ đầy ma mị
Bộ ảnh vario độ đầy ma mị
Cả chiếc xe được phủ lên mình màu áo xám xi măng không bao giờ lỗi thời, kết hợp với nó là dàn nhám màu xanh biển nhạt vô cùng trẻ trung. Chưa hết, anh chủ còn khéo léo phối lên trên xe những chi tiết tem nho nhỏ để làm điểm nhấn.

Bộ ảnh vario độ đầy ma mị
Hiện tượng chao đảo khi lao vào ổ gà đã bị 'xua đuổi' bởi cặp phuộc LCM ty vàng dành riêng cho Vario. Để tăng sự cứng cáp cho dàn chân này thì anh chủ còn chọn thêm mâm RCB 8 cây màu đen, một điểm chìm nhất định phải có trên tổng thể sặc sỡ này.


Bộ ảnh vario độ đầy ma mị
Bộ ảnh vario độ đầy ma mị

Heo thắng Brembo 2pis đối xứng logo lớn kết hợp với đĩa thắng đồ chơi phong cách Moto3, cặp đôi này hứa hẹn sẽ mang tới hiệu năng thắng chuẩn xác và ổn định. Ngoài ra trên dàn chân trước còn có một cọng dây dầu đồ chơi chứa một chiếc ngắt dầu Thái màu đen bóng liền lạc với mâm.

Bộ ảnh vario độ đầy ma mị
Lớp da yên đã được thay mới bằng một lớp da khác theo kiểu Thái Lan. Đường chỉ đỏ của da yên cộng với hoa văn trên đó đã làm cho chiếc yên này trở nên nổi bật hơn.

Bộ ảnh vario độ đầy ma mị
Bộ ảnh vario độ đầy ma mị


Phuộc sau Ohlins vàng óng cũng là một điểm chú ý của tổng thể xe. Nó còn có cả một núm chỉnh ngay bình dầu, có thể tùy chỉnh theo từng nhu cầu khác nhau của chủ nhân.


Bộ ảnh vario độ đầy ma mị
Bộ ảnh vario độ đầy ma mị


Pô 4Road phía sau hứa hẹn sẽ mang tới âm thanh trầm ấm đã tai. Cổ của chiếc pô này được làm từ vật liệu Titan cho độ bền cao và khả năng tản nhiệt tốt.

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân điện tử 15kg , cân điện tử 10kg giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Click 110 phong cách Fuho huyền thoại

Click 110 là một trong những chiếc xe tay ga nhỏ được chơi đầu tiên ở Việt Nam. Không nổi đình nổi đám như Mio hay thời thượng như Vision nhưng Click 110 vẫn lôi cuốn người mê bằng ngoại hình góc cạnh có một không hai. Thôi không dài dòng nữa, bây giờ mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Click 110 độ cực gắt dưới đây !

Xem thêm  

Sonic độ - Một tác phẩm chứa đầy tâm huyết khiến AE đam mê

Chiếc Sonic độ này là 'cục cưng' của anh bạn Lại Trung Thật - Một thành viên 'cứng' của 2Banh.vn, bằng quá trình cố gắng và kiên trì thì cuối cùng cậu ấy đã cho ra đời một bản độ Sonic làm ai cũng biết tới. Nó chính là nơi chứa đựng những tâm huyết, mộng mơ mà cậu bạn này đã ấp ủ bấy lâu.

Xem thêm