Nội dung
Hoa hậu Thanh Thủy khoe đường cong gợi cảm với những bộ cánh thú vị, đa năng trong ngày hè.
Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy đã tung ra bộ ảnh mới vừa trong trẻo, vừa sexy. Điểm nhấn xuyên suốt bộ ảnh là những thiết kế bra-top có thể phối cùng lúc với váy, quần shorts hoặc áo khoác ngoài. Nàng hậu tạo dáng vừa sexy, vừa thanh lịch, mang đậm tinh thần mùa hè. Những tông màu trẻ trung, sinh động như vàng, xanh denim, cam… cho đến những tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch như trắng, kem, hồng pastel đều hiện diện đầy đủ. Thông qua bộ ảnh tuyệt đẹp này, nàng hoa hậu trẻ tuổi nhất Việt Nam cũng mang đến loạt gợi ý thời trang đi biển đẳng cấp, thời thượng và tươi mới cho các nàng học hỏi. 
Theo đó, những bộ cánh này đều mang lại chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, không xử lý chất liệu quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo hiệu ứng thị giác. Sự khác biệt nằm ở kỹ thuật cắt may, dựng phom và tôn lên vóc dáng người mặc. Dù là váy cocktail hai dây, váy maxi, trang phục denim trẻ trung, tinh nghịch hay váy xòe bồng kiểu công chúa, Thanh Thủy đều cho thấy không loại trang phục nào có thể làm khó được cô.
Bộ ảnh gợi cảm của hoa hậu thanh thủy
Hoa hậu Thanh Thủy là mỹ nhân mặc táo bạo nhất trong gia đình Hoa hậu Việt Nam. 
Bộ ảnh gợi cảm của hoa hậu thanh thủy
Cô diện những trang phục cách điệu từ nội y tuyệt đẹp cho ngày hè oi ả. 
Bộ ảnh gợi cảm của hoa hậu thanh thủy
Những bộ cánh của NTK Lê Thanh Hoà giúp nàng hậu trẻ tuổi khoe được trọn vẹn đường cong. 
Bộ ảnh gợi cảm của hoa hậu thanh thủy
Vô cùng ấn tượng với những mẫu váy áo phóng khoáng. 
NỘI Y CÁCH ĐIỆU:
Vì là mùa nóng, nhà thiết kế ưu tiên chọn những chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, không xử lý chất liệu quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo hiệu ứng thị giác. Sự khác biệt nằm ở kỹ thuật cắt may, dựng phom và tôn lên vóc dáng người mặc. Không còn gói gọn trong việc nội y là phải diện để đi biển hay đi du lịch nữa. Mẫu trang phục thú vị và đa công năng có thể giúp bạn tỏa sáng dù đi bất cứ nơi đâu như Thanh Thủy. 
Bộ ảnh gợi cảm của hoa hậu thanh thủy
Nội y cách điệu giúp cô thêm gợi cảm. 
VÁY YẾM:
Váy yếm là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp trong ngày hè, mà nhất là khi đi du lịch. Với kiểu dáng truyền thống được thổi một làn gió mới hiện đại, tinh tế, phù hợp với các nàng ưa thích sự duyên dáng, kín đáo hơn là táo bạo như diện nội y, đồ tắm… Thanh Thủy hay bất kỳ cô gái nào diện những mẫu váy yếm này đều có thể khoe được làn da mịn màng, vẻ đẹp e ấp đầy thu hút. Bên cạnh đó, phom dáng rộng thoải mái còn là một vũ khí giúp chiếc váy che đi những điểm cần che lại của chị em chúng mình. 
Bộ ảnh gợi cảm của hoa hậu thanh thủy
Dù là váy cocktail hai dây, váy maxi, trang phục denim trẻ trung, tinh nghịch hay váy xòe bồng kiểu công chúa, Thanh Thủy đều cho thấy không loại trang phục nào có thể làm khó được cô.
ĐẦM MAXI: 
Đầm maxi là món đồ phù hợp với tất cả mọi cô gái dù là vóc dáng hay phong cách nào. Chất liệu mỏng nhẹ, bay bổng đồng thời tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc là những ưu điểm mà ai cũng thích diện đầm maxi. Chưa dừng lại ở đó với tông màu nổi bật, tinh tế hay hoạ tiết rực rỡ cũng là điểm cộng giúp cho người mặc thêm nổi bật và trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. 
Bộ ảnh gợi cảm của hoa hậu thanh thủy
Có thể thấy, chỉ sau bốn tháng đăng quang, nàng hậu đã nỗ lực không ngừng để làm mới hình ảnh và được các nhà thiết kế nổi tiếng tin tưởng, công nhận và giao cho nhiều vai trò quan trọng. 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục