Nội dung
– Tạo thêm thắt eo cao cho tổng thể trang phục: 
Bí quyết mặt đẹp cho phụ nữ đã có tuổi
Dù muốn hay không thì khi bước sang tuổi U70, phụ nữ ít nhiều vẫn có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Đối với những quý cô có ngoại hình không được chuẩn, sử dụng trang phục có phần cạp cao để tôn dáng là một bí quyết hay ho. Ví như người phụ nữ này đã tận dụng một bộ jumpsuit màu xanh quân đội giản dị vừa sang trọng lại giúp tạo được vẻ ngoài trẻ trung. Với đương chiết eo cao, loại trang phục này có thể tạo được hiệu ứng kéo dài chân rất tốt. 
Phương pháp nhấn eo này cũng rất đơn giản, bên cạnh việc dùng thắt lưng, chị em có thể sơ vin áo vào trong quần hoặc váy. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý độ dày của áo nhé, bởi nếu áo quá dày sẽ không sơ vin vào hết được, không tạo được vẻ thanh thoát cho cả set đồ. 
– Set đồ denim giảm tuổi tác
Bí quyết mặt đẹp cho phụ nữ đã có tuổi
Một bộ trang phục bao gồm áo khoác denim và quần jean sẽ rất thích hợp cho những cuộc dạo phố. Đối với set đồ này, các quý cô không nên chọn áo khoác quá ôm mà hãy chọn kiểu dáng hơi rộng sẽ thoải mái hơn khi mặc, trông phóng khoáng và tự nhiên hơn. Tương tự với chọn kiểu dáng quần bò. Nhất quán giữa các màu, sử dụng màu xanh lam cho dễ mặc.
Bí quyết mặt đẹp cho phụ nữ đã có tuổi
Đôi khi, không cần diện "cả cây" đồ jeans, chỉ cần tận dụng một vài item denim, các quý cô U70 đã có thể có một ngoại hình trẻ trung hơn gấp bội.
– Chân váy dài qua gối 
Bí quyết mặt đẹp cho phụ nữ đã có tuổi
Những chiếc váy dài qua gối là một lựa chọn không tồi để thay đổi trang phục cho phụ nữ tuổi trung niên. Như chiếc váy kẻ sọc xanh trầm này. Kết hợp cùng áo thun xám lông chuột bên ngoài cũng là một cách hay mà bà cụ U70 này gợi ý cho các quý cô có được set đồ vừa thanh lịch lại kín đáo. 

 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm