Nội dung
Kim Kardashian tiết lộ cô không dám cười nhiều bởi vì hoạt động này khiến mặt có thêm nếp nhăn.
Nhiều khán giả nhận ra rằng Kim Kardashian rất ít cười khi chụp ảnh hoặc tạo dáng. Điều này thực chất không phải nhằm tỏ vẻ cá tính, lạnh lùng như nhiều người đồn đoán, mà là do Kim Kardashian lo sợ hình ảnh của mình trông già hơn.
Cô kim siêu vòng 3 không thích cười vì sợ già
(Ảnh: GQ)
Trong bức ảnh mới nhất được đăng tải, ngôi sao truyền hình thực tế cười rất tươi khi chụp hình cùng bạn của mình - Shamari Maurice. Bức ảnh lập tức gây chú ý với nụ cười tươi tắn, khác xa hình ảnh quyến rũ và lạnh lùng mà Kim thường thể hiện. Phía dưới bức ảnh, Kim Kardashian lí giải nguyên nhân cô ít khi cười: "Hãy nhìn mà xem! Tôi có cười mà. Tôi chỉ không cười thường xuyên thôi bởi vì điều này gây ra các nếp nhăn".
Cô kim siêu vòng 3 không thích cười vì sợ già
Bức ảnh cười tươi hiếm hoi của Kim Kardashian được chính ngôi sao đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh: Instagram/ Kim Kardashian)
Ngoài việc không cười để giữ khuôn mặt tươi trẻ, chị cả nhà Kardashian còn tiết lộ bí quyết trẻ lâu chính là chăm sóc da kĩ càng nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ da liễu nổi tiếng Harold Lancer.
Ở thời điểm hiện tại, Kim Kardashian đang gây chú ý sau khi xác nhận tham gia mùa 12 của series kinh dị ăn khách American Horror Story. Cùng với sự tham gia của vợ cũ Kanye West, mùa 12 được coi là mùa phim "tham vọng nhất" trong số các mùa từng được ra mắt trước đây.
Theo VTV

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm