Nội dung
Vóc dáng mảnh mai, đặc biệt là vòng eo 55cm của Doãn Hải My khiến chị em được dịp xuýt xoa, trầm trồ.
Mới đây, mạng xã hội xôn xao thông tin Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu . Ngay lập tức, những chủ đề liên quan đến cô nàng nhanh chóng được mọi người quan tâm. Vóc dáng mảnh mai, đặc biệt là vòng eo 55cm của Doãn Hải My khiến chị em được dịp xuýt xoa, trầm trồ.
Doãn Hải My tiết lộ bí quyết để vòng eo thon gọn, vóc dáng khỏe đẹp
Tâm sự về chuyện giữ dáng, giảm cân, Doãn Hải My tiết lộ, cô có vòng eo 55cm phần lớn nhờ cơ địa "ăn mãi không béo". Mặc dù được thừa hưởng gen trội "không cần ăn kiêng vẫn có vóc dáng đẹp" nhưng cô cũng chú ý tập gym để cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Người đẹp sinh năm 2001 cũng ăn nhiều rau xanh, trái cây vì tốt cho sức khỏe, đồng thời giúp cho làn da luôn căng bóng, láng mịn.
Bí quyết để có vòng eo 55cm như doãn hải my
Bí quyết để có vòng eo 55cm như doãn hải my
Vóc dáng mảnh mai, đặc biệt là vòng eo 55cm của Doãn Hải My khiến chị em được dịp xuýt xoa, trầm trồ.
Ngoài ra, để giữ dáng và có sức khỏe tốt, Doãn Hải My khuyên chị em không nên lạm dụng các phương pháp uống thuốc, trà giảm cân cấp tốc. Cô khẳng định, tập luyện và ăn uống theo chế độ dù tốn công sức và thời gian nhưng sẽ an toàn về lâu dài. Đó cũng là thói quen tốt cho sức khỏe, giúp phòng tránh nhiều bệnh tật.

Ý kiến này được giới chuyên gia công nhận. Ngoài thị trường hiện nay đang có đầy rẫy những loại trà giảm cân cấp tốc, thuốc giảm cân cấp tốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ, rất khó kiểm soát chất lượng, độ an toàn... thì điều này lại càng quan trọng. Chị em muốn giảm cân, giữ dáng rất dễ rơi vào "ma trận" của những sản phẩm như vậy.
 
Dùng thuốc giảm cân, trà giảm cân và những điều cần biết để an toàn sức khỏe
Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm (Nguyên Viện phó Viện Dinh dưỡng quốc gia), thuốc giảm cân, trà giảm cân được bán ngoài thị trường hiện nay có vô vàn loại khác nhau. Có loại thuốc giảm cân hấp thu từ lòng ruột, tăng cường đốt cháy chất béo trong cơ thể và có loại là dạng thuốc gây nhuận tràng. Trong đó loại gây nhuận tràng tuyệt đối không sử dụng vì dùng lâu sẽ gây mất các chất dinh dưỡng trong cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người hay nghe theo quảng cáo có tác dụng nhanh mà không màng nguồn gốc, xuất xứ vẫn mua dùng, dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe.
Bí quyết để có vòng eo 55cm như doãn hải my
Thuốc giảm cân, trà giảm cân được bán ngoài thị trường hiện nay có vô vàn loại khác nhau. Ảnh minh họa
Theo chuyên gia, sử dụng thuốc, trà giảm cân cấp tốc hay những loại không rõ nguồn gốc, xuất xứ rất nguy hiểm. Nó có thể dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn như chán ăn, suy nhược cơ thể, tiêu chảy kéo dài. Dùng trong một khoảng thời gian khá dài, thuốc giảm cân còn gây ảnh hưởng đến thần kinh, huyết áp, đặc biệt là phải sống lệ thuộc vào thuốc.
Nếu chị em sử dụng thuốc nhuận tràng để giảm cân thì hoàn toàn phản khoa học. Điều này có thể dẫn đến các tác dụng phụ như đau bụng quặn thắt, đầy hơi, buồn nôn, tiêu chảy mãn tính, mất nước, suy yếu và làm loãng xương, chảy máu trực tràng...
Bí quyết để có vòng eo 55cm như doãn hải my
Trước khi quyết định dùng bất cứ loại thuốc nào, bạn đừng quên hỏi ý kiến bác sĩ, chuyên gia. Ảnh minh họa
Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, thuốc giảm cân chỉ nên sử dụng khi có sự tư vấn của bác sĩ. Những người có chỉ số BMI (số cân nặng chia bình phương chiều cao) >30 mới được khuyến cáo sử dụng thuốc giảm cân. Nên sử dụng loại thuốc giảm cân nào, cách dùng ra sao để an toàn sức khỏe... ở mỗi người sẽ khác nhau. Vì vậy, cần được chuyên gia dinh dưỡng tư vấn cụ thể. Do đó, trước khi quyết định dùng bất cứ loại thuốc nào, bạn đừng quên hỏi ý kiến bác sĩ, chuyên gia.
Ngoài ra, mọi người nên rèn luyện lối sống khoa học bao gồm ăn uống lành mạnh kết hợp tập luyện phù hợp để kiểm soát cân nặng, giữ dáng, phòng tránh bệnh tật. Đây mới là điều nên duy trì lâu dài, vừa an toàn cho cơ thể, tốt cho sức khỏe vừa không tốn kém như bất cứ phương pháp giảm cân, giữ dáng nào khác.
Theo Phụ Nữ Mới
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục