Nội dung
Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
Phái đẹp luôn hiểu rằng vòng ba quan trọng như thế nào đối với ngoại hình của mình. Tuy nhiên, việc thay đổi hình dáng cặp mông để được căng tròn như mơ ước luôn là vô cùng khó khăn ngay cả khi bạn đã chăm chỉ tập luyện hàng ngày. Thay vào đó, một bí kíp khác đơn giản hơn đó chính là lựa chọn dáng quần lót “chuẩn chỉnh” cũng đã giúp cặp mông của bạn trông gợi cảm hơn rất nhiều rồi.

Một bác sĩ phẫu thuật người Mỹ mang tên Matthew Schulman đã “làm việc” với khoảng 50.000 “cặp mông” đến từ 35 quốc gia khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình. Ông cho biết rằng, hình dáng vòng 3 của mỗi người được quyết định bởi vị trí của xương chậu và xương hông, lượng mỡ mà bạn có và cách phân phối của chúng, ngoài ra, kích thước của các cơ mông tiềm ẩn bên trong và cách mà chúng bám vào phần xương đùi phía dưới cũng là những yếu tố then chốt. Những điều vừa kể trên sẽ cho ra kết quả là 5 hình dáng điển hình của các cặp mông.

Hiểu rõ vòng ba của mình thuộc dáng nào sẽ giúp bạn lựa chọn cho chúng những người bạn nội y phù hợp nhất. Bởi một chiếc quần chip có kiểu dáng vừa vặn và phù hợp không chỉ khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái, mà chúng còn giúp cho cặp mông của bạn trở nên căng tròn và gợi cảm hơn bao giờ hết.
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
1. Mông vuông
Nếu đường giữa xương hông và dọc đùi phía bên ngoài chạy vuông góc với mặt đất, thì có nghĩa là bạn đang sở hữu một cặp mông vuông.
Hình dáng quần chip phù hợp: những chiếc quần có thiết kế ôm sát phần đùi trên, lưng cao, như kiểu quần short nam, quần bikini, quần tangas đan dây, quần lọt khe. Những dáng quần này sẽ khiến cho những nàng mông vuông cảm thấy thoải mái nhất. Đồng thời, chúng cũng giúp vòng ba của bạn trở nên tròn trịa hơn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tránh xa những chiếc quần có may những đường viền dày phía hai bên đùi, bởi chúng có thế thắt chặt khiến bạn cảm thấy vô cùng chật chội và khó chịu.
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
2. Mông chữ V
Nếu đường giữa xương chậu và xương hông của bạn thu nhỏ dần vào trong tạo thành hình chữ V từ đằng sau, thì mông của bạn chính là mông chữ V. Dạng mông này thường xuất hiện ở những người phụ nữ có vai rộng và hông hẹp.
Bạn nên chọn những chiếc quần lót dáng chẽn cổ điển (brief), quần short nam, quần dáng đùi ôm sát hipster, quần bikini – nói chung là những dáng quần không khoét quá sâu ở hai bên, bởi như vậy chúng mới “nâng đỡ” được cho hai bên má mông của bạn. Vòng 3 chữ V sẽ dễ khiến cho hai bên má mông trông giống như đang bị chảy xệ, nên hãy chắc chắn rằng chiếc quần lót mà bạn sắp chọn có đủ độ che phủ để nâng cao phần thịt hai bên lên nhé!
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
3. Mông chữ A
Những chị em có thân hình quả lê thường sở hữu cặp mông dáng chữ A với phần xương hông mở rộng về phía dưới.
Những người thuộc nhóm này nên làm quen với những loại quần lót có thiết kế khoét sâu và cao ở hai bên. Ví dụ như quần tanga, quần short nam, quần bikini chất liệu ren co giãn, hay cắt bằng công nghệ laser không viền, không nên mặc các loại quần có may chun nhún hai bên đùi tạo ra cảm giác không thoải mái.
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
4. Mông tròn
Hình dáng vòng ba của nhóm này khá khó để có thể miêu tả, nhưng bạn có thể tưởng tượng ra chúng khi nhìn vào thân hình của Kim Kardashian, Beyoncé và  J Lo. Đây được xem là dáng mông gợi cảm nhất của phái đẹp, bởi muốn sở hữu một cặp mông tròn trịa đúng nghĩa mà không cần can thiệp phẫu thuật, bạn cần phải chăm chỉ tập luyện để có được đủ lượng cơ “nâng đỡ” cho trọng lượng của cả vòng 3.
Những chiếc quần lót ôm trọn mông sẽ khiến cho chị em mông tròn cảm thấy dễ chịu nhất. Những dáng quần như tanga đan dây, quần chẽn cổ điển (brief), quần short nam đều sẽ phù hợp nếu phía sau chúng đủ kín. Khi mua quần lót, bạn cũng có thể mua lớn hơn 1 cỡ để có được độ che phủ tốt hơn.
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
5. Mông hình trái tim ngược
Các chị em thuộc nhóm này sở hữu vòng ba tròn trịa với đường cong lộ rõ ra phía hông ngoài nhưng phần lớn khối lượng lại tập trung ở phía dưới xương hông hơn là phần trên.
Bởi vì mông và hông đều rất đầy đặn, trong khi má mông lại tụt khá thấp, nên những kiểu quần khoét cao hai bên sẽ không làm tốt công việc nâng đỡ cần thiết. Bởi vậy, bạn nên chọn những chiếc quần chẽn (brief), quần short nam, quần dáng đùi ôm sát hipster hoặc quần bikini có phần khoét đùi thấp. Nếu bạn vẫn lo lắng rằng mông bị chảy xệ, hãy kết thân với những chiếc quần lót có đường cắt ngay dưới chân để che phủ nếp gấp mông quá thấp.
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
Nếu bạn vẫn thấy “bối rối” khi chưa phân biệt rõ các kiểu dáng quần lót phổ biển, hãy cùng điểm qua các loại quần chíp phổ biến mà chúng ta vừa nhắc đến ở trên:
- Quần lót hipster: là kiểu quần lót cạp thấp dưới hông và kiểu dáng giống như một chiếc quần sooc. Quần hipster thích hợp để mặc với các trang phục như quần hãy váy cạp trễ.
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
- Quần tangas: cũng là kiểu quần cạp trễ, tuy nhiên, phần bao phủ ở mông hẹp hơn quần lót bikini nhưng lại lớn hơn quần lọt khe. Chúng có dáng hơi giống quần bikini nhưng có phần cạnh là dây.
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
- Quần lọt khe ( hay còn gọi là Thongs): có kiểu dáng khá giống quần lót tangas nhưng chúng chỉ bao phủ một phần rất nhỏ ở mông. Kiểu quần này giúp người phụ nữ trông sexy hơn và thích hợp để mặc cùng quần hoặc váy ôm sát cơ thể bởi vì không để lộ đường viền quần lót.
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
- Quần lót boyshorts (short nam): là kiểu quần lót có kiểu dáng rất giống quần lót nam, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho phái đẹp khi mặc hàng ngày. Chúng có kiểu dáng giống quần lót hipster nhưng phần cạp lại cao hơn nên bạn có thể thoải mái mặc kiểu quần này cùng quần, chân váy cạp cao.
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
- Quần bikini: cũng là kiểu quần cạp thấp dưới hông nhưng phần cạp của nó mảnh hơn so với quần hipster. Chúng không bao phủ hết phần mông nhưng rất nhiều phụ nữ thích mặc kiểu quần này vì chúng có thể mặc hàng ngày rất thoải mái và nhẹ nhàng. Đây là kiểu quần lót được sử dụng rất phổ biến hiện nay.
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em
- Quần briefs: là một kiểu quần lót cổ điển, là một trong những “thế hệ” quần lót lâu đời trong lịch sử những chiếc quần lót. Chúng là kiểu quần lót cạp cao che rốn và phủ gần hết phần mông, thoạt nhìn quần briefs giống như một chiếc quần chẽn thời trang được phái đẹp ngày nay rất yêu thích.
 Bí kíp chọn quần chip chuẩn dáng mông chị em

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm