Nội dung
Mỹ nhân philippines với bí quyết gia truyền giữ nhan sắc

Theo Female Network, vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm cùng khuôn mặt phúc hậu, đẹp nền nã giúp marian rivera bền bỉ đứng đầu bảng xếp hạng nhan sắc tại Philippines. Cô từng được tạp chí FHM Philippines xếp số 1 trong top 100 người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2013. Marian là con lai 2 dòng máu Philippines và Tây Ban Nha, sở hữu nhan sắc pha trộn giữa nét đẹp hiện đại của phương Tây với nét dịu dàng đậm chất Á Đông.

Marian sinh năm 1984, năm nay tròn 32 tuổi, có một con gái nhưng vẫn giữ được làn da mịn màng đầy sức sống. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn xuất, người đẹp rất đắt show quảng cáo mỹ phẩm làm đẹp da.
Mỹ nhân philippines với bí quyết gia truyền giữ nhan sắc
Làn da tươi trẻ của người đẹp. Ảnh: M.R
Bí quyết làm đẹp gia truyền của gia đình người đẹp là luôn đi ngủ với khuôn mặt tẩy trang sạch và dưỡng ẩm. Vào buổi tối, Marian tẩy trang, rửa sạch mặt với sữa tươi, thấm khô, bôi kem dưỡng da, kem mắt, kem dưỡng thể và cuối cùng thoa một lớp phấn dưỡng da. Cô không bao giờ ra khỏi nhà mà không thoa kem chống nắng để da được bảo vệ tối đa. Cô chuộng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, organic để không làm hại da. Các sản phẩm dưỡng da của Marian không bao giờ tồn tại những chất như sulphates, parabens, silicones, ethoxylates, PEG, phthalates, hương thơm tổng hợp.
Mỹ nhân philippines với bí quyết gia truyền giữ nhan sắc
Marian chia sẻ hình ảnh tập luyện tại phòng gym. Ảnh: Gym.
Người đẹp cao 1,63 m, cân nặng 52 kg nhưng bù lại số đo 3 vòng cực chuẩn và vóc dáng cân đối. Marian dù bận rộn cũng không bỏ qua thời gian cho việc luyện tập. Đặc biệt sau thời gian có em bé, cô chăm đến phòng gym để nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn. Không lâu sau khi có em bé, người mẹ trẻ nhanh chóng xuất hiện trước truyền thông với vóc dáng "gái một con" gợi cảm, rạng rỡ. Cô yêu thích bộ môn Muay Thái, nhảy sexy và chạy bộ, tập luyện luân phiên nhiều môn để luôn thấy hứng thú vận động.
Mỹ nhân philippines với bí quyết gia truyền giữ nhan sắc
Marian xinh đẹp trong thai kỳ. Ảnh: Esquire.
Người đẹp có lối sống lành mạnh, không ăn nhiều muối nhiều đường, luôn vui vẻ, giữ tâm trí thanh thản, thích tập luyện thể dục cùng bạn bè, cười nhiều và thân thiện với mọi người giúp cô sở hữu vẻ đẹp từ trong ra ngoài. Người đẹp uống thật nhiều nước, đặc biệt là nước chanh để thanh lọc cơ thể. Người đẹp "nghiện" chocolate. Cô ăn chocolate đen hàng ngày, đôi lúc còn ăn thay cơm. Chocolate đen có rất nhiều tác dụng với làn da và vóc dáng, là một trong những bí quyết làm đẹp hữu hiệu của Marian.
Như Mây

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm