Nội dung
Mẫu xe thể thao thương hiệu Anh quốc bị bắt gặp tại một hầm để xe ở TP HCM. bentley continental supersport convertible trang bị động cơ 6 lít W12 công suất 621 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động ZF 6 cấp Quickshift. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian phân bổ 40% mô-men xoắn lên trục trước và 60% xuống phía sau.
 bentley supersport mui trần - siêu xe một thời của đại gia việt
bentley Supersport bản mui trần trong hầm để xe ở TP HCM. Ảnh: Nguyên Sang
Theo thử nghiệm của Bentley, xe tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát chỉ trong 3,7 giây, vận tốc tối đa 327 km/h. Tài xế có thể chọn mức độ cứng (thể thao) cho hệ thống treo bằng nút bấm. Nâng và hạ gầm.
Kìm hãm sức mạnh của Bentley Supersport mui trần là bộ phanh gốm carbon tính năng cao, kích thước lớn và có 8 piston.
Hiện tại, số lượng Bentley Supersport ở Việt Nam là không nhiều. Năm 2010, bản coupe của Supersport đầu tiên về Việt Nam và đến cuối năm 2011, bản mui trần theo chân về TP HCM. Từ đó đến nay Superspport không còn được nhập về và cũng ít xuất hiện.
Ra mắt năm 2010 ở Mỹ, Bentley continental Supersport Convertible có giá khởi điểm 280.000 USD.

Lương Dũng

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt

Cận cảnh Triumph Street Triple RX phiên bản đặc biệt. Triumph Street Triple RX là phiên bản đặc biệt cao cấp nhất của dòng xe Street Triple đến từ xứ sở sương mù, với giá bán vào khoảng 11.200 USD. Ở phiên bản này chiếc Street Triple RX được nâng cấp một...

Xem thêm