Nội dung
Áo sơ mi nam sọc caro Hàn Quốc đẹp cho chàng dạo phố hè 2017 vẫn trung thành với sơ mi kẻ caro trang phục cũ mà không cũ, lúc nào cũng được sự tin tưởng của cánh mày râu và sự đồng tình của phái đẹp.
Nam giới rõ ràng thua thiệt hơn so với chị em trong khoản áo quần. Đành rằng thời trang nam ngày càng có nhiều lựa chọn hơn nhưng một chàng trai không thể mặc xanh đỏ, ren hay bèo nhún như nữ giới được.
Trang phục quen thuộc và thông dụng nhất với nam giới vẫn chỉ là áo sơ mi nam Hàn Quốc. Màu sắc của sơ mi caro quả là bắt mắt đối với cả hai phái. Những đường kẻ đầy màu sắc, lúc thì trắng đen tinh tế, lúc lại xanh đỏ trẻ trung nhưng không hề gây cảm giác nữ tính.

Bạn cần mua quần áo thời trang nam online phong cách mới nhất, hãy xem thử các mẫu quần áo tại 4MEN(R) nhé:

Hãy cùng Guu4you.com chúng tôi tham khảo những kiểu áo sơ mi nam caro Hàn Quốc tuyệt đẹp trong mùa thời trang 2017 năm nay nhé.
Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu
Con trai mặc sơ mi kẻ bao giờ cũng rất phong cách và cá tính. Có thể kết hợp với quần jeans, giày thể thao như cách thông dụng nhất nhưng cũng có thể biến tấu với việc khoác bên ngoài chiếc áo thun trắng hay thậm chí là mặc lồng hai chiếc sơ mi được phối màu một cách hoàn hảo.
Khi muốn mình biến thành một quý ông lịch lãm, “sơ vin” sơ mi kẻ với quần tối màu và một đôi giày da cũng khiến các chàng nam tính chẳng kém gì sơ mi trắng, quần vải.
Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu
Kết hợp áo sơ mi kẻ caro và áo thun trắng – vô cùng đơn giản nhưng lại rất cá tính. Đây cũng là kiểu ăn mặc những cô bạn gái đơn giản thích chàng trai của mình ứng dụng
Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu
Mặc cùng quần kaki hay quần jeans đều không phải trở ngại lớn với sơ mi kẻ
Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu
Hai phong cách hoàn toàn trái ngược cho hai kiểu sơ mi tương tự
Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu
Nam tính không kém gì sơ mi trắng và quần vải
Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu Áo sơ mi nam sọc caro trang phục chuẩn của cánh mày rầu
Trên đây là áo sơ mi nam caro Hàn Quốc tuyệt đẹp đi kèm phụ kiện giúp chàng thêm phần nổi bật trong mùa thời trang 2017. Hãy thử thay đổi phong cách thời trang của mình trong mùa thời trang 2017 năm nay nhé. Guu4you.com chúc bạn thành công và luôn đẹp. Hãy luôn ủng hộ chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mix quần jeans và áo thun đẹp như Chan Than San

Trong bộ ảnh này Chan Than San đã chọn trang phục giúp anh thể hiện được rõ ràng sự trẻ trung, đơn giản, mạnh mẽ và rất cá tính với quần jeans kết hợp cùng áo thun, bên cạnh những phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng đeo tay da, đồng hồ thể thao và boots cổ thấp…

Xem thêm