Nội dung
Air Blade 2020 là một chiếc xe tay ga mới vừa ra mắt nhưng đã nhận được rất nhiều quan tâm cũng như mến mộ của người tiêu dùng. Nhưng đây là lần đầu tiên mình gặp một vị chủ nhân chịu chơi để độ chiếc xe này, quả là một điều rất hiếm thấy !

Air blade 2020 độ chịu chơi nhất
Air blade 2020 độ chịu chơi nhất
Air blade 2020 độ chịu chơi nhất
Vẫn giữ lại cùm thắng zin, nhưng anh chủ đã nhấn nhá thêm cho chiếc xe mình bằng kính chiếu hậu đến từ thương hiệu H2C bóng bẩy. Đây là loại kính có thể giữ được độ trong dù có bị nước mưa tác động lên, nó đang được bán ở Shop2banh với giá 490 ngàn.


Air blade 2020 độ chịu chơi nhấtAir blade 2020 độ chịu chơi nhất
Bánh mâm nguyên bản đã được nâng cấp thành dàn chân căm đùm niềng với điểm nhấn là niềng nhôm Excel sáng bóng. Giá của nó khoảng chừng trên dưới 1,5 triệu. Ngoài ra hệ thống thắng phía trước cũng được nâng cấp mạnh mẽ bởi con heo Brembo logo lớn và đĩa thắng đồ chơi trị giá 5-6 triệu.


Air blade 2020 độ chịu chơi nhất
Vẫn giữ nguyên thắng đùm phía sau nhưng anh chủ đã nhấn nhá lại bằng một chiếc càng thắng inox tăng độ sắc sảo ở nơi dàn chân sau. Giá của chiếc càng thắng này này nằm ở khoảng dưới 1 triệu đồng.


Air blade 2020 độ chịu chơi nhất
Air blade 2020 độ chịu chơi nhất

Cặp phuộc nguyên bản đã nhường chỗ lại cho cặp phuộc YSS không bình dầu gọn gàng. Mẫu phuộc này vừa có thể chỉnh đuợc mà còn gắn vào như zin khỏi cần khoét nhựa. Giá của nó ở mức trên dưới 1 triệu.

Air blade 2020 độ chịu chơi nhất
Vẫn giữ nguyên pô zin nhưng phần cổ lại được chế tác lại bằng titan nhằm gia tăng màu sắc cho chiếc xe. Ngoài ra trong góc ảnh này còn có sự góp mặt của che két nước CNC sắc sảo logo Yoshimura chống sỏi đá văng vào gây giảm tuổi thọ của két.


Air blade 2020 độ chịu chơi nhất
Air blade 2020 độ chịu chơi nhất
Air blade 2020 độ chịu chơi nhấtAir blade 2020 độ chịu chơi nhấtAir blade 2020 độ chịu chơi nhất
Air blade 2020 độ chịu chơi nhất
Air blade 2020 độ chịu chơi nhất

Theo chủ xe cho biết thì anh ấy đang sinh sống tại Lâm Đồng - Bảo Lộc.

Chủ nhân : Quỳnh Mạnh

>>> Tại trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân treo điện tử , cân hàng điện tử giá tốt tại HCM

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Độ moto trên đất Việt thu hút giới báo chí thế giới

Bandit9 là một xưởng chuyên độ xe máy tại thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2011 và nổi lên như một hiện tượng thu hút báo giới các nước từ chiếc Bandit9 EVE được dựng lên từ chiếc honda 67. Với những công nghệ cao cấp và sự thông minh của những kĩ sư Việt Nam.

Xem thêm  

Winner X độ - Một bản độ hoàn hảo

Không biết đã bao lâu rồi mình mới lại thấy được một chiếc Winner X độ đẹp và long lanh tới như vậy. Mọi chi tiết trên xe đều được phối hợp với nhau rất hợp lý, không những tăng độ thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa hiệu năng sử dụng của chiếc xe.

Xem thêm  

Sirius độ lạ mắt với dàn chân 2 màu độc đáo

Xu hướng Sirius độ đang càng ngày càng lớn mạnh hơn bao giờ hết với rất nhiều những bản độ đầy chất lượng ra đời. Giống như chiếc xe ngày hôm nay, nó đã được anh chủ ưu ái nâng cấp cho rất nhiều món đồ chơi nịnh mắt. Đặc biệt nhất đó chính là dàn chân so le, một phong cách táo bạo hiếm người chơi.

Xem thêm  

NVX 155 độ khoác ngoại hình đầy hầm hố

Mẫu xe Yamaha NVX 125/155 là mẫu xe tay ga thời trang dành cho nam giới hầm hố nhất nhì hiện nay. Dòng xe này được tung ra để tranh dành thị phần với mẫu Honda PCX và Airblade. Nếu giữ nguyên hình dạng bên ngoài chiếc xe đã không có gì để nhắc đến, tuy nhiên bản độ dưới đây chủ xe đã thay đổi lại hệ thống treo trước cho chiếc xe đã khá thể thao nay còn đẹp hơn thế nữa.

Xem thêm