Nội dung
Quần tây Nam từ lâu đã là đại diện cho một phong cách công sở lịch lãm và trưởng thành. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, quần tây Nam đã được vận dụng một cách sáng tạo hơn để phù hợp với hình tượng chuẩn Soái Ca mà chị em hằng mến mộ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 cách phối đồ với quần tây Nam đẹp và chuẩn Soái Ca trong bài viết dưới đây:
1. Áo Vest với quần tây – Vẻ đẹp lịch lãm 
Nếu bạn đang muốn chọn cho mình một hình tượng lịch lãm khi bước ra đường, thì áo Vest với quần tây là một lựa chọn hàng đầu đấy. Là một kiểu phối hợp quen thuộc mà ai cũng biết, tuy đơn giản nhưng lại giúp cho phái mạnh tỏa ra được sự nam tính và sang trọng của mình.
4 cách phối đồ với quần tây nam đẹp và chuẩn soái ca mạnh mẽ
Phong cách quý ông được tô điểm bởi vest và quần tây nam
4 cách phối đồ với quần tây nam đẹp và chuẩn soái ca mạnh mẽ
Bạn có thể phối đồ với quần tây nam bằng cách chọn lựa những màu sắc khác nhau của áo và quần như màu nâu, xám, trắng, xanh tím than,…
4 cách phối đồ với quần tây nam đẹp và chuẩn soái ca mạnh mẽ
Lưu ý một chút là bạn không nên kết hợp quần tây nam bó sát với một chiếc áo vest cũng bó sát, điều này khiến thân hình của bạn mất tự nhiên cũng như khó khăn trong các hoạt động hàng ngày.
>>> Bạn đang tìm shop áo thun namshop áo polo namcửa hàng áo khoác nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách mix đồ với quần jean nam cực đẹp và cá tính

Quần jean nam là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Tuy nhiên, đừng vì sự đơn giản của quần jean, mà các anh em cho phép bộ trang phục hằng ngày của mình trở nên xuề xoà. Đơn giản mà đẹp và chất chính là điều tối cần thiết.

Xem thêm