Nội dung
Phối quần short nam cùng áo thun

Áo thun nam luôn là sự lựa chọn hàng đầu đi cùng với quần short nam chính bởi sự đơn giản, dễ mặc, dễ mix đồ với nhau vào những ngày nắng nóng oi bức.

Đây được cho là một trong những cách phối đồ với quần short nam kinh điển bắt buộc phải áp dụng nếu muốn mặc đẹp khi diện kèm quần short nam.

Cách phối quần short với áo thun nam này giúp người mặc có được tổng thể trông hài hòa, hợp mắt, rất thích hợp với các chàng trai trong độ tuổi U20.

Một khi đã chọn cách phối đồ với quần short nam cùng áo thun, bạn chỉ cần ăn mặc sao cho thật gọn gàng, tươi trẻ để phù hợp với phong cách basic.

Phối quần short nam cùng áo sơ mi
Bên cạnh áo thun, áo sơ mi cũng là một item diện vào là “auto” đẹp nếu biết cách phối đồ với quần short nam.
Cách phối đồ với quần short nam thông qua các công thức độc đáo
Thông thường, áo sơ mi chuyên được người mặc cho đồng hành với quần jean để tạo nên set đồ lịch thiệp, chín chắn.

Tuy nhiên, bộ đôi áo sơ mi quần short nam cũng không hề kém cạnh bao nhiêu, thậm chí còn có thể ăn điểm hơn khi hiểu được cách kết hợp áo với quần sooc mà cụ thể là các bạn có thể sử dụng công thức sau như anh chàng người mẫu dưới đây.

Một phong cách rất Hàn Quốc, đẹp không khác gì nam thần tượng cứ để “2 anh bạn” áo sơ mi quần short nam lo hết.
Cách phối đồ với quần short nam thông qua các công thức độc đáo
Cách phối đồ với quần short nam thông qua các công thức độc đáo

>>> Bạn đang tìm shop áo vest namquần jean namquần tây hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách mix đồ với quần jean nam cực đẹp và cá tính

Quần jean nam là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Tuy nhiên, đừng vì sự đơn giản của quần jean, mà các anh em cho phép bộ trang phục hằng ngày của mình trở nên xuề xoà. Đơn giản mà đẹp và chất chính là điều tối cần thiết.

Xem thêm