Nội dung
Xu hướng thời trang nam đầy màu sắc đẹp nhất 2017 sành điệu đã đến lúc các đấng mày râu chúng ta F5 lại tủ quần áo của mình  với màu sắc không còn giành riêng cho các nàng mặc, mà các chàng trai khoác lên người vẫn tôn nét hấp dẫn và mốt thời thượng cho mình.
Với 3 màu sắc các chàng có thể sử dụng từ mùa hè cho thời tiết se lạnh của mùa thu năm nay bao gồm màu hồng, vàng mù tạt và xanh pastel, Fatoda.com sẽ chứng minh cho bạn thấy việc thêm màu sắc cho tủ quần áo không phải là sự lựa chọn sai lầm dành cho các quý ông.

Mua sắm quần áo nam thời trang kiểu dáng mới nhất tại shop 4MEN, các dòng hàng quần áo nam luôn được cập nhật liên tục hàng ngày:


1. Màu hồng
Ngày nay, sự phát triển của thời trang và những suy nghĩ định kiến đã không còn, màu hồng đã trở thành sự lựa chọn của không ít cánh mày râu.
Xuất hiện trên các sàn catwalk của những hãng thời trang danh tiếng thế giới, màu hồng lại một lần nữa khẳng định sự nổi bật của mình với các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập thời trang thu đông 2015 của Verace, Katie Eary, Lou Dalton and Dsquared2. Đây cũng là sự lựa chọn mạo hiểm cho bất kỳ người đàn ông nào.
Xu hướng thời trang nam đầy màu sắc đẹp nhất 2017
Màu hồng xuất hiện trong các bộ sưu tập thời trang thu đông 2016 của Verace, Katie Eary, Lou Dalton and Dsquared2.
Nhưng như người ta vẫn thường nói: “Trở thành người đàn ông thực sự hãy mặc màu hồng!”, vậy tại sao không tự tin nổi bật giữa các đồng nghiệp bằng cách sử dụng gam màu này cho xu hướng thời trang thu đông của các bạn
Xu hướng thời trang nam đầy màu sắc đẹp nhất 2017
Các quý ông vẫn cực kỳ nam tính với gam màu hồng.
2. Màu vàng mù tạt đẹp
Hãy để ý tới blog của những fashionisto trên toàn thế giới, có khá nhiều anh chàng trong số đó lựa chọn quần chinos màu vàng đậm cho mùa Thu/Đông năm nay. Vàng mù tạt là một trong những sắc màu được nhiều các chàng trai trẻ yêu thích.
Xu hướng thời trang nam đầy màu sắc đẹp nhất 2017
Vàng mù tạt được sử dụng rộng rãi bởi các nhà mốt nổi tiếng như Fendi, Canali, Ami and J.Crew, Paul Smith hay Burberry Prorsum.
Phải thừa nhận rằng, màu vàng là sắc tố rất khó để kết hợp, đặc biệt là khi tông màu trở nên đậm hơn. Tuy nhiên, hãy khéo léo lựa chọn màu vàng và kết hợp chúng với gam màu nhẹ nhàng như nâu, trắng hoặc các gam màu tối như xanh navy hay xám để có được một cái nhìn sang trọng và thời thượng.
Xu hướng thời trang nam đầy màu sắc đẹp nhất 2017
Sang trọng và lịch lãm với màu vàng mù tạt.
3. Xanh pastel
Xanh pastel là một trong những gam màu mát mẻ và dịu nhẹ nhất truyền tải sự tươi mát, đặc biệt thích hợp trong những ngày có thời tiết nắng nóng. Xong, màu xanh pastel còn là màu được tận dụng khá nhiều trong y phục của nam giới. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn kết hợp xanh pastel với các gam màu trung tính như màu be và màu xanh khác.
Xu hướng thời trang nam đầy màu sắc đẹp nhất 2017
Xanh pastel sẽ giữ lại cho bạn sự nam tính trong tất cả các biến thể của nó, vì vậy các chàng sẽ tha hồ có những lựa chọn với gam màu này.
Với màu sắc trên các bạn có thể thay đổi được diện mạo của mình để trong phần thời trang hơn và không kém phần thu hút ánh nhìn của các bạn nữ trong mùa thu đông năm nay. Hãy cùng chúng tôi Fatoda.com để có thể tìm ra những bộ quần áo ưng ý trong năm nay.
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mix quần jeans và áo thun đẹp như Chan Than San

Trong bộ ảnh này Chan Than San đã chọn trang phục giúp anh thể hiện được rõ ràng sự trẻ trung, đơn giản, mạnh mẽ và rất cá tính với quần jeans kết hợp cùng áo thun, bên cạnh những phụ kiện như mũ lưỡi trai, vòng đeo tay da, đồng hồ thể thao và boots cổ thấp…

Xem thêm