Nội dung
Sẽ có rất nhiều item thời trang giúp chàng định hình một phong cách vừa nam tính vừa chất chơi kèm theo chút gì đó bảnh bao cho vẻ ngoài.
Và trong rất nhiều kiểu mốt thời trang đó, thì những item quần jeans màu denim “thần thánh” sẽ vẫn luôn là người bạn đồng hành lý tưởng nhất để cùng chàng lên đồ và xuống phố.
Khi định hình vẻ ngoài vừa bảnh vừa chất với quần jeans màu denim, thì chàng có thể lựa chọn nhiều kiểu áo khác nhau để mix&match cùng chúng như là áo sơ mi, thun cổ tròn, sweater, áo khoác blazer và cả áo khoác da,…
Ngoài ra, còn một số lưu ý nhỏ mà chàng cũng cần nhớ. Đó chính là đừng nên chọn những item quần jeans màu denim có thiết kế wash rách quá nhiều hoặc tốt hơn là không có, nếu mà style ăn mặc mà chàng đang muốn xây dựng cho mình là vẻ gì đó vừa chất chơi lại vừa bảnh bao.
Dưới đây là 7 cách phối quần jeans màu denim giúp chàng vừa bảnh vừa chất. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.
#1 Chuẩn soái ca với áo sơ mi trắng phối cùng quần jeans màu denim
Vừa bảnh vừa chất với cách phối đồ nam cùng quần jeans
#2 Thanh lịch hơn với áo sơ mi màu xanh nhạt mix cùng quần jeans màu denim
Vừa bảnh vừa chất với cách phối đồ nam cùng quần jeans
#3 Ấm áp kèm theo chút gì đó lãng tử với quần jeans màu denim phối áo sơ mi trắng và mặc ngoài là áo sweater 
Vừa bảnh vừa chất với cách phối đồ nam cùng quần jeans
#4 Đậm chất quý ông cùng coat hoặc trench coat mix&match với quần jeans màu denim
Vừa bảnh vừa chất với cách phối đồ nam cùng quần jeans
#5 Hay sành điệu hơn với quần jeans màu denim phối cùng áo sơ mi và biker jacket da
Vừa bảnh vừa chất với cách phối đồ nam cùng quần jeans
>>> Bạn đang tìm áo thun nam có cổáo khoácáo vest hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo polo - Trang phục không bao giờ lỗi mốt cho nam tự tin

Có thể bạn chưa biết, nguồn gốc xa xưa của chiếc áo Polo chính là từ chiếc áo lót của quân đội và sau nhiều thập kỉ, áo polo cùng với T-shirt và sơ mi là những chủng loại áo phổ biến nhất thế giới, và ta có thể dễ dàng nhìn thấy những trang phục này ở bất cứ nơi nào.

Xem thêm