Nội dung
Trong thời tiết nắng nóng và khói bụi của mùa hè, làm sạch chuyên sâu bằng các sản phẩm lành tính, chuyên biệt cho da mụn là bước đầu tiên để hội mê chăm da sở hữu nền da khỏe.
Mùa hè với vô vàn ý định du lịch, vui chơi vẫy gọi đáng mong chờ, song cũng là mùa "khó chiều" với những người có làn da nhạy cảm bởi dễ tăng sinh dầu nhờn, bụi bẩn bít tắc lỗ chân lông và gây mụn. Với những bí quyết được hội mê skincare mách nước, công cuộc chăm sóc làn da mụn, nhạy cảm sẽ không còn là nỗi ám ảnh, để bạn thoải mái tận hưởng mùa hè sôi động.
Lưu ý chọn đồ skincare cho nàng da mụn, nhạy cảm
Chăm sóc làn da mụn không dễ dàng. Tuy nhiên, vẫn có những quy tắc đơn giản và dễ áp dụng để bạn vỗ về làn da đỏng đảnh của mình:
Tối giản chu trình skincare: Thông thường, một trong các nguyên nhân hình thành mụn là do sự bít tắc tuyến bã nhờn. Do đó, chu trình chăm sóc da tối giản là giải pháp skincare được nhiều bác sĩ da liễu khuyến nghị để làn da của các bạn được "thở" trước khi áp dụng các biện pháp cải thiện. Dựa theo nguyên tắc chỉ sử dụng những sản phẩm thiết yếu và cần thiết cho da, quy trình skincare tối giản thường không thể thiếu các bước cơ bản là làm sạch - toner - cấp ẩm và chống nắng.
Tuyệt chiêu chọn sản phẩm làm sạch cho da mụn nhạy cảm
Làn da thiếu ẩm hoặc không được làm sạch kỹ càng là nguyên nhân góp phần gây mụn. Ảnh: Pexels.
Chú ý cấp ẩm: Khi không đủ độ ẩm, da sẽ tăng tiết dầu nhiều hơn để hình thành hàng rào bảo vệ tránh nước nhiều hơn. Do vậy, cấp ẩm là bước skincare cần thiết trong quá trình điều trị mụn vì sẽ giúp hạn chế dầu nhờn, thông thoáng lỗ chân lông. Với những người sở hữu làn da nhạy cảm, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm thuần túy nhiệm vụ cấp ẩm, đặc biệt cần thoáng nhẹ, không dầu khoáng để tránh làm nghiêm trọng hơn tình trạng bít tắc tuyến bã nhờn, vô tình gây tác dụng ngược trong quá trình điều trị mụn.
Lựa chọn sản phẩm làm sạch dịu nhẹ: Khi có nền da yếu, bạn cần chú ý có một số thành phần mỹ phẩm không được khuyến khích sử dụng như paraben, PEG, dầu khoáng hay parafin. Bạn nên lựa chọn sản phẩm làm sạch và dưỡng dịu nhẹ, tránh các sản phẩm có thành phần gây kích ứng để hạn chế tình trạng kích ứng, break-out (bùng phát mụn), đồng thời từng bước cải thiện nền da khỏe hơn trong quá trình điều trị mụn.
Vẹn đôi đường cho nàng da mụn
Một quy trình chăm sóc da tốt nên bắt đầu ngay từ bước làm sạch. Tuy nhiên, với những người có làn da nhạy cảm hay dễ lên mụn, lựa chọn được sản phẩm làm sạch phù hợp như "đãi cát tìm vàng". Bạn có thể lựa chọn sản phẩm làm sạch có chứa hoạt chất hỗ trợ điều trị mụn để đơn giản hóa quy trình skincare, đồng thời gia tăng hiệu quả chăm sóc làn da.
Tuyệt chiêu chọn sản phẩm làm sạch cho da mụn nhạy cảm
Làm sạch làn da cùng sản phẩm chuyên dụng, dịu nhẹ là bước quan trọng trong hành trình đánh bay mụn. Ảnh: Pexels.
Chiếm "spotlight" trong những thảo luận của cuộc đồng mê skincare mùa hè này là gel rửa mặt trị mụn Eucerin Pro Acne 3X Cleanser. Sản phẩm được nhiều cô nàng ví như "cứu tinh" phải có trong tủ đồ skincare bởi giải pháp làm sạch giảm mụn hiệu quả cho làn da nhạy cảm.
Là gel rửa mặt tiên phong giúp giảm mụn, Pro Acne 3X Cleanser với gấp 3 thành phần acid (AHA, BHA & PHA) nhưng cực kỳ dịu nhẹ sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn trên hành trình đánh bay mụn nhờ khả năng loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn mà không gây khô, kích ứng da. Thành phần AHA, BHA hỗ trợ loại bỏ tế bào da chết và đẩy nhân mụn hiệu quả, trong khi Salicilid Acid 2% có tác dụng giảm mụn trứng cá.
Đồng thời, tác dụng của 3X Acid cũng giúp đẩy nhanh quá trình thay da tự nhiên. Do đó, sản phẩm Pro Acne 3X Cleanser cũng phù hợp dùng cho các bạn hậu treatment để làm giảm tình trạng nhiều dầu thừa, sợi bã nhờn ở vùng cằm, vùng chữ T và cánh mũi, giúp bạn phục hồi làn da sáng khỏe, mịn màng.
Tuyệt chiêu chọn sản phẩm làm sạch cho da mụn nhạy cảm
Eucerin Pro Acne 3X Cleanser với tác động 3 trong 1 hỗ trợ bạn lấy lại làn da sáng mịn, sạch mụn. Nguồn ảnh: Eucerin.
Không chỉ các sản phẩm đặc trị mới có thể giảm mụn, mà gel rửa mặt Pro Acne 3X Cleanser cũng làm tốt nhiệm vụ cải thiện tình trạng da, giúp cải thiện da mụn hiệu quả hơn.
Vừa sở hữu các hoạt chất "ngừa mụn" hiệu quả vừa lành tính và dịu nhẹ với làn da nhạy cảm, gel rửa mặt Pro Acne 3X Cleanser được nhiều người dùng trong hội mê skincare và mỹ phẩm đánh giá là sản phẩm "vẹn cả đôi đường", hỗ trợ người dùng da mụn cải thiện sức khỏe làn da một cách hiệu quả. Giờ đây, chăm sóc cho da mụn không quá khó nhằn, chỉ cần bạn chọn đúng sản phẩm phù hợp với tình trạng da và kiên trì lắng nghe để làn da được đáp ứng đúng thứ cần.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chọn giày mùa hè hợp với chàng công sở

Giày Guciano giúp bạn trai có thêm chiều cao lý tưởng, phong thái lịch lãm. Bí mật của sản phẩm là miếng lót kín đáo nằm trong đế giày được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn khoa học, giúp tăng chiều cao đến 9,5cm mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xem thêm  

Tuyệt chiêu chọn những bộ bikini kín đáo cho nàng bớt ngại ngùng

Những chiếc áo thay vì cúp ngực nhỏ xíu sẽ là áo yếm hoặc áo lửng. Thêm vào đó những kiểu áo lửng trễ vai, áo có bèo nhún cũng hoàn toàn có thể chiều lòng bạn gái. Chất liệu ren cũng đang trở thành xu hướng mới trên những chiếc áo tắm. Áo cúp ngực đáp ren trở thành chiếc áo lửng tuyệt diệu cho mùa hè ở biển.

Xem thêm  

Đỗ Mạnh Cường biến hóa ren mỏng tang như mây trời

Thiết kế với phom váy xòe cổ điển mang dấu ấn đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường. Phần tay được tạo điểm nhấn bằng chi tiết ống loe, xếp li. Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và hợp mốt, những điều luôn dễ dàng nhìn thấy ở Đỗ Mạnh Cường trong bất kì sự tiên phong nào hay lăng xê xu hướng đang thịnh hành.

Xem thêm