Nội dung
áo blazer nam là một trang phục rất thuận tiện cho các chàng trai, khi chúng vừa có thể được sử dụng để đến văn phòng, công sở và blazer nam cũng có thể được sử dụng để các chàng đi chơi cùng bạn bè bởi blazer vừa có được vẻ lịch lãm của suit nhưng chúng cũng có sự thoải mái, đơn giản và nhẹ nhàng của những trang phục mang phong cách casual.
Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số cách mix đồ nam cùng áo blazer trẻ trung, năng động và không kém phần lịch lãm từ 4 set đồ được gợi ý dưới đây:
Mix blazer với áo thun kẻ ngang và quần jeans:
Áo thun kẻ ngang chính là một trong những xu hướng thời trang nam được yêu thích trong mùa xuân hè 2013, kết hợp cùng quần jeans tối màu cổ điển, cùng giày da và hoàn thiện phong cách thời trang trẻ trung và lịch lãm của mình bằng Áo blazer màu xanh.
Trẻ trung và lịch lãm với blazer cho các chàng công sở
Mix blazer với áo thun kẻ ngang và quần jeans
Khi cần các chàng cũng có thể cởi bỏ áo blazer cầm tay hoặc treo ở tủ đồ, móc đồ nơi công sở.
Phối áo blazer nhung cùng sơ mi trắng và quần jeans đen:
Chỉ riêng áo sơ mi nam màu trắng và quần jeans đen đã có thể trở thành một set đồ lịch lãm và cũng rất trẻ trung được nhiều chàng trai yêu thích. Áo blazer chất liệu nhung màu tím khoác ngoài sẽ mang tới sự sang trọng cần thiết cho các chàng trai khi xuất hiện trong những buổi họp với khách hàng hoặc dự hội nghị.
Trẻ trung và lịch lãm với blazer cho các chàng công sở
Phối áo blazer nhung cùng sơ mi trắng và quần jeans đen
Giày da, đồng hồ đeo tay dây da, kính mát cùng có tone màu nâu và nơ đeo cổ là những phụ kiện thời trang sẽ góp thêm phần sang trọng cho set đồ này, vì vậy các chàng đừng nên bỏ qua.
Phối áo blazer nam cùng quần chinos và áo thun in hoa:
Họa tiết in hoa đang trở lại đầy trẻ trung và ấn tượng trong mùa xuân hè 2013, và dù có mang hai phong cách có phần đối lập với nhau, nhưng áo thun in hoa hoàn hoàn có thể kết hợp cùng phong cách lịch lãm của blazer.
Trẻ trung và lịch lãm với blazer cho các chàng công sở
Phối áo blazer nam cùng quần chinos và áo thun in hoa
Những trang phục, phụ kiện khác đi kèm cho set đồ này để đảm bảo có thể hài hòa sự trẻ trung có phần quá nổi bật của áo thun in hoa là: quần chinos, giày mọi da lộn, cặp táp, thắt lưng da, đồng hồ đeo tay, tất cả đều có cùng tone màu tối lịch lãm.
Áo blazer nam màu xám kết hợp cùng sơ mi kẻ:
Áo sơ mi kẻ gam màu sáng kết hợp cùng quần màu xanh đậm đã mang lại cho các chàng trai sự nam tính, thêm một chiếc blazer các chàng sẽ trở nên thanh lịch hơn.
Trẻ trung và lịch lãm với blazer cho các chàng công sở
Áo blazer nam màu xám kết hợp cùng sơ mi kẻ
Những trang phục và phụ kiện kết hợp để hoàn thiện cho set đồ này là: giày da, đồng hồ đeo tay dây da, thắt lưng da cùng tone màu nâu cùng kính mát nam.
 
 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm thế nào để chọn bộ vest hoàn hảo cho chàng

Vậy thì bạn không thể nào sai lầm khi chọn cho mình một bộ vest đen, xanh navy, hoặc xám tro. Nếu bản thân là muốn bộc lộ phong cách và sự ấn tượng, thì đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu sáng, chất liệu lạ, hay ngay cả hoa văn trên vải cũng là ý kiến khá hay.

Xem thêm