Nội dung
Sẽ rất sai lầm nếu như anh em nghĩ với áo sơ mi nam bạn sẽ chỉ kết hợp được vài kiểu nhàm chán để đi làm, hãy chịu khó tìm tòi những tips phối đồ mới mẻ theo mốt để luôn được “refresh” bản thân trong các ngày trong tuần nhé các anh em.

Hiểu được tầm quan trọng này, tiếp nối chuyên mục kinh nghiệm hay hôm nay Coolmate sẽ giới thiệu đến bạn “7749” cách phối đồ với áo sơ mi nam đẹp, phá cách, giúp các quý ông mới mẻ đẹp trai hơn mỗi ngày. Cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách chọn áo sơ mi nam đẹp
Đầu tiên để đáp ứng cho việc mặc đẹp thì bạn nên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi phù hợp với bản thân, anh em có thể vận dụng trong một số những tiêu chí như sau>

Sự vừa vặn
Tips phối đồ với với áo sơ mi nam đẹp cho dân công sở mạnh mẽ

Vừa vặn với người là yếu tố quan trọng đầu tiên, dù cho chiếc áo của bạn có đẹp đến đâu nếu không vừa với cơ thể, quá chật hay quá rộng thì chiếc áo đó chắc chắn không phải dành cho bạn.

Mặc áo sơ mi vừa với cơ thể sẽ tạo cảm giác thoải mái khi vận động, khoe được những đường nét của cơ thể.

Hiện nay có 3 mẫu áo sơ mi nổi bật trên thị trường: Áo sơ mi ôm, Form rộng, Dáng áo sơ mi vừa

Thế nhưng như thế nào là chiếc áo sơ mi vừa, hợp với bản thân:

Khoảng cách giữa cổ áo sơ mi và phần cổ của bạn sau khi áo sơ mi được cài khuy vẫn phải đủ lớn để hai ngón tay có thể trượt qua. Nếu như quá chất thì chứng tỏ bạn đang chọn áo quá nhỏ

Để kết thúc của vai áo phải nằm giữa vai và bắp tay.

Phần nách phải đủ rộng để cho bạn cử động, tay áo không nên chọn loại quá chật.

Cổ tay áo phải có độ dài vừa đến chỗ giao nhau giữa cổ tay và lòng bàn tay

Lựa chọn chất liệu vải áo sơ mi nam
Tips phối đồ với với áo sơ mi nam đẹp cho dân công sở mạnh mẽ

Chất liệu vải cải áo sơ mi sẽ phụ thuộc vào sở thích, sự lựa chọn của từng người, một số loại vải phổ biến hiện nay: Bông mịn, vải sợi nhân tạo, Chambray cotton hoặc vải lanh, Vải Oxford hoặc flannel, Lụa.

Chú ý đến nút áo
Nút áo là chi tiết rất nhỏ nhưng thực ra nó lại góp một phần rất quan trọng vào việc trông diện mạo của bạn có chỉn chu hay không, tùy từng loại áo bạn có thể lựa chọn cho mình những loại nút áo sao cho phù hợp, một số loại nút áo tiêu biểu hiện nay: nút nhựa, nút vỏ sò, nút gỗ…

Chọn áo sơ mi nam chú ý đến màu sắc họa tiết

Màu sắc và họa tiết của một chiếc áo sơ mi là thứ vô cùng quan trọng, đây là yếu tố giúp nói lên tính cách, khí chất của bạn, hãy chăn nhắc xem set đồ này có phù hợp những món đồ trong tủ đồ của các bạn hay không.

Hãy lựa chọn những món đồ thể hiện tính cách của bạn hàng ngày, hoặc phù hợp với công việc, những buổi đi chơi hẹn hò để đảm bảo bạn sử dụng chúng chứ không phải mua cho có, cho vui.

Những cách phối đồ với sơ mi nam đẹp nhất hiện nay
Phối áo sơ mi nam với quần jeans
Tips phối đồ với với áo sơ mi nam đẹp cho dân công sở mạnh mẽ

Có thể nói đây là cách phối đồ tiêu biểu nhất, được anh em ưa chuộng nhất hiện nay, cách phối đồ này được anh em sử dụng khá nhiều, với item này anh em có thể kết hợp với bất cứ loại áo sơ mi nào: sơ mi kẻ, sơ mi trắng, sơ mi họa tiết…

Với những anh em trẻ trung phá cách một chút hãy kết hợp áo sơ mi cùng những chiếc quần rách gối, chắc chắn trông bạn sẽ rất năng động và nổi bật.

>>> Bạn đang tìm áo khoác namsuit namáo len nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục