Nội dung
Làn sóng thời trang thập niên 50 hiện đang trở lại và làm khuynh đảo tín đồ trên toàn thế giới.
Nổi bật cho trường phái tân cổ điển là thương hiệu mắt Bolon đến từ Pháp với hình ảnh kiều nữ Anne Hathaway là người mẫu đại diện. Các sản phẩm của Bolon được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu của kinh đô thời trang thành Rome, mang dáng dấp thanh lịch và tinh tế của quý tộc phương Tây. Như bước ra từ những bộ phim kinh điển của Ý, các quý cô kiêu kì cùng mắt kính thời thượng đã chinh phục biết bao thế hệ khán giả. 
Thành quý cô thời trang thập niên 50 với mắt kính bolon
Nữ minh tinh Anne Hathaway thanh lịch và tao nhã với phụ kiện mắt kính Bolon.
(Ảnh: matkinh.com.vn)
Mắt kính Bolon là một minh chứng cho sự kết hợp khéo léo giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển, xu hướng được những tín đồ thời trang tin cậy khi lựa chọn phụ kiện đi kèm phù hợp với bộ cánh đúng gu.
Thành quý cô thời trang thập niên 50 với mắt kính bolon
Những chiếc kính Bolon trong BST 2016 mang phong cách cổ điển với những điểm nhấn thời thượng tinh tế. (Ảnh: matkinh.com.vn)
Thành quý cô thời trang thập niên 50 với mắt kính bolon
Kính Bolon tôn lên nét thanh tú trên gương mặt. (Ảnh: matkinh.com.vn)
Ngoài ra, mắt kính Bolon được thiết kế dành riêng cho cấu tạo khuôn mặt của người châu Á với phần ve mũi, chiều rộng và chiều cao gọng kính phù hợp, chất lượng gọng kính còn là một điểm cộng cho thương hiệu với sự đa dạng và chất liệu cao cấp như nhựa TR90, ACETATE, thép không gỉ hoặc titanium. 
Thành quý cô thời trang thập niên 50 với mắt kính bolon
Kính bolon titanium siêu nhẹ và bền, kiểu dáng pha lẫn cổ điền và hiện đại. (Ảnh:matkinh.com.vn)
Thành quý cô thời trang thập niên 50 với mắt kính bolon
Chọn kính sang trọng và quý phái như Anne Hathaway. (Ảnh: matkinh.com.vn) 
Thành quý cô thời trang thập niên 50 với mắt kính bolon
Mắt kính Bolon nổi bật với phong cách châu Âu thượng lưu và sang trọng. (Ảnh: matkinh.com.vn)
Cụ thể, TR90 là loại nhựa dẻo siêu nhẹ có cấu trúc phân tử rất đặc biệt; ACETATE là loại nhựa nhiệt siêu dẻo được chế tạo từ gỗ và bông cotton có khả năng lên màu rất đặc biệt; thép không gỉ là chất liệu siêu nhẹ, cấu tạo chắc chắn tăng khả năng định hình và TITANIUM là chất liệu đặc biệt phù hợp với mọi loại da, không gây dị ứng cùng với chất liệu siêu nhẹ có khả năng chống mòn cao.  

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đỗ Mạnh Cường biến hóa ren mỏng tang như mây trời

Thiết kế với phom váy xòe cổ điển mang dấu ấn đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường. Phần tay được tạo điểm nhấn bằng chi tiết ống loe, xếp li. Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và hợp mốt, những điều luôn dễ dàng nhìn thấy ở Đỗ Mạnh Cường trong bất kì sự tiên phong nào hay lăng xê xu hướng đang thịnh hành.

Xem thêm  

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm  

Chọn giày mùa hè hợp với chàng công sở

Giày Guciano giúp bạn trai có thêm chiều cao lý tưởng, phong thái lịch lãm. Bí mật của sản phẩm là miếng lót kín đáo nằm trong đế giày được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn khoa học, giúp tăng chiều cao đến 9,5cm mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xem thêm