Nội dung
Mới đây, Song Hye Kyo đã chia sẻ lên trang cá nhân những tấm ảnh B-cut. Trong nhiếp ảnh, B-cut là những tấm ảnh bị loại bỏ, được đánh giá không hoàn hảo và không được chọn để xuất hiện trên bìa tạp chí.
nữ hoàng ảnh b-cut song hye kyo
Thế nhưng, dù đây là những tấm ảnh được cho là không hoàn hảo trong thuật ngữ của nhiếp ảnh nhưng vẫn đủ khiến cư dân mạng xuýt xoa vì nhan sắc của Song Hye Kyo. Dù chỉ là ảnh B-cut thì tất cả đều đẹp mê hồn, làm nổi bật nhan sắc và thần thái hoàn hảo của nữ diễn viên.
nữ hoàng ảnh b-cut song hye kyo
nữ hoàng ảnh b-cut song hye kyo
Trong loạt ảnh, người đẹp khoe nhan sắc ngày càng mặn mà theo thời gian, chứng minh vẻ đẹp tuổi 42 vẫn cực kỳ hoàn mỹ. Ảnh B-cut đã thay Song Hye Kyo đập tan những lời chê bai nhan sắc đang dần xuống dốc do lão hóa.
nữ hoàng ảnh b-cut song hye kyo
nữ hoàng ảnh b-cut song hye kyo
Song Hye Kyo được cư dân mạng gọi là "nữ hoàng ảnh B-cut" bởi mỗi lần tung ảnh B-cut là 1 lần lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội. Nhiều fan hâm mộ còn hài hước nhận xét: "Người ta B-cut là ảnh loại, còn với Song Hye Kyo là best cut".
Song Hye Kyo sinh năm 1981 là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô nổi tiếng thông qua những vai chính Trái tim mùa thu (2000), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Gió đông năm ấy (2013), Hậu duệ mặt trời (2016), Gặp gỡ (2018) và The Glory (Vinh quang trong thù hận) (2022)... Thành công của các bộ phim truyền hình của Song Hye Kyo trên quốc tế đã đưa cô trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu.
Theo Phụ Nữ Số

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm