Nội dung
Áo sơ mi nam là một trang phục quen thuộc với hầu hết các chàng trai, và hơn cả là các chàng trai công sở trong những ngày hè nắng nóng.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 4 set đồ mùa hè cùng áo sơ mi cho các chàng công sở, tiếp theo bài viết set đồ công sở lịch lãm với sơ mi nam màu xanh và hồng chúng tôi đã giới thiệu trước đó

mix đồ nam mùa hè với áo sơ mi hồng:
Nếu như trong bài viết trước chúng tôi đã gợi ý các bạn kết hợp áo sơ mi nam màu hồng nhẹ nhàng cùng quần màu xanh navy tương phản để giúp các chàng “cân bằng” màu sắc cho cả set đồ của mình, thì lần này chúng ta hãy thử kết hợp áo sơ mi nam màu hồng cùng quần chinos gam màu sáng thanh lịch.
Những set đồ mix với áo sơ mi nam thanh lịch cho chàng công sở
Mix đồ nam mùa hè với áo sơ mi hồng

Để tạo điểm nhấn cho set đồ này các bạn nên kết hợp chúng với những phụ kiện thời trang độc đáo, cá tính với những gam màu tương phản với quần, áo như: cravat skinny, kính mát thời trang và giày lười da lộn (không cần tất) có cùng tone đỏ nổi bật, chiếc mũ phớt tối màu và đồng hồ phong cách cổ điển sẽ giúp các chàng trai hoàn thiện phong cách thời trang lịch lãm và cũng rất thời trang của mình.

Lịch lãm và trẻ trung cùng áo sơ mi kẻ:
Với các chàng công sở, áo sơ mi kẻ cũng luôn chiếm được cảm tình không chỉ bởi sự lịch lãm vốn có của chúng, mà còn vì chúng cũng mang lại sự trẻ trung cho các set đồ công sở vốn luôn bị đánh giá là “cứng nhắc”. Với áo sơ mi kẻ nhỏ các chàng có thể kết hợp cùng quần jeans với gam màu trầm để tôn thêm vẻ nam tính cho các chàng.
Những set đồ mix với áo sơ mi nam thanh lịch cho chàng công sở
Set đồ lịch lãm và trẻ trung cùng áo sơ mi kẻ

Gam màu nâu từ mắt kính, dây lưng da và desert boots sẽ giúp các chàng tạo điểm nhấn, tăng phần sang trọng cho set đồ. Một chiếc đồng hồ gam màu tối sẽ rất phù hợp với set đồ này.
 
Tham khảo mua sắm quần áo nam công sở hàng hiệu tại shop thời trang nam cao cấp NAZAFU, các dòng sản phẩm thời trang công ​sở lịch lãm sang trong

Kết hợp áo sơ mi kẻ cùng quần chinos màu quân đội:
Gam màu quân đội vẫn chưa giảm nhiệt trong mùa xuân hè 2013 từ sau khi chúng lên ngôi từ mùa thu đông 2012, và chiếc quần màu quân đội mạnh mẽ sẽ rất phù hợp với áo sơ mi kẻ khỏe khoắn hoặc thun mỏng.
Những set đồ mix với áo sơ mi nam thanh lịch cho chàng công sở
Kết hợp áo sơ mi kẻ cùng quần chinos màu quân đội

Giày da và thắt lưng da màu nâu chính là lựa chọn các chàng nên sử dụng cho set đồ này, và một chiếc đồng hồ có dây đeo bằng dù mang phong cách thủy thủ sẽ là “cặp đôi hoàn hảo” khi kết hợp cùng màu xanh quân đội của chiếc quần.

Năng động và thoải mái với áo sơ mi xanh kết hợp cùng quần jeans:
Áo sơ mi xanh nhẹ nhàng cũng giúp các chàng dễ dàng kết hợp cùng các trang phục khác. Set đồ này chúng tôi sẽ kết hợp áo sơ mi nam màu xanh cùng quần jeans tối màu và đôi giày thể thao trắng.
Những set đồ mix với áo sơ mi nam thanh lịch cho chàng công sở
Cùng với đó là những phụ kiện thời trang đi kèm như: thắt lưng da màu nâu, kính râm và đồng hồ trẻ trung.
Tổng hợp theo PM

 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm thế nào để chọn bộ vest hoàn hảo cho chàng

Vậy thì bạn không thể nào sai lầm khi chọn cho mình một bộ vest đen, xanh navy, hoặc xám tro. Nếu bản thân là muốn bộc lộ phong cách và sự ấn tượng, thì đừng ngần ngại chọn cho mình những gam màu sáng, chất liệu lạ, hay ngay cả hoa văn trên vải cũng là ý kiến khá hay.

Xem thêm  

Cách là áo sơ mi khi đi du lịch

Đối với những nếp gấp xếp ly của áo, trước khi đặt bàn là lên cần phải xếp và vuốt cho chúng nằm đúng vị trí. Là từng nếp một. Tránh là chồng lên nhau tạo thành nhiều ly làm xấu áo.

Xem thêm  

Sơ mi trắng cho chàng trẻ trung đến công sở

Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt với áo khoác da hoặc chiếc áo len màu sắc, quần âu và quần shorts trẻ trung hơn. Ở mọi thời điểm, chiếc áo có thể giúp cánh mày râu tạo nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, nam tính, quyến rũ và lãng mạn…

Xem thêm