Nội dung
sơ mi trắng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Nhờ gu thẩm mỹ khác biệt của mình, rất nhiều sao Hollywood đã "thổi" vẻ sành điệu cho món đồ với nhiều cách phối sáng tạo.
Phong cách menswear như Jessica Gomes
Những cách phối sơ mi trắng chuẩn như sao
Người mẫu Jessica Gomes.
Người mẫu Jessica Gomes diện sơ mi trắng với bộ vest đen theo phong cách nam tính đang là mốt. Chiếc áo vest được khoác hờ hững cho bộ cánh thêm phần phong cách. Bạn cũng có thể kết hợp thêm với một chiếc thắt lưng kim loại bản nhỏ để trang phục bớt phần thô cứng.
Diện "cây trắng" như Natalie Martinez
Những cách phối sơ mi trắng chuẩn như sao
Diễn viên Natalie Martinez.
Với đôi cao gót màu đen, áo sơ mi trắng xuyên thấu và quần trắng ống côn, Natalie Martinez trông vừa gợi cảm vừa thanh lịch. Bộ trang phục này có thể diện để dạo phố hoặc đi làm đều ổn. Nếu muốn cây trắng này thêm bắt mắt, hãy chọn một đôi giày cao gót màu sắc neon hoặc kiểu dáng thật thú vị.
Thanh lịch, nữ tính như Alexa Chung
Những cách phối sơ mi trắng chuẩn như sao
Người mẫu Alexa Chung.
Alexa Chung - biểu tượng thời trang được yêu thích hàng đầu ở Anh quốc - có cách phối sơ mi trắng rất thú vị. Phần gấu áo được cô buộc thành vạt lạ mắt, đi cùng với chân váy hoa nữ tính. Cách biến tấu của Alexa Chung là một gợi ý cho bộ cánh dạo phố của bạn.
Năng động, sành điệu như Olivia Palermo
Những cách phối sơ mi trắng chuẩn như sao
Diễn viên Olivia Palermo.
Với một chiếc sơ mi trắng dáng ôm, cổ điển thường được mặc đến công sở, bạn có thể biến thành bộ cánh dạo phố theo cách của Olivia Palermo. Cô phối với quần short da, giày cao gót cùng tông màu và túi màu đỏ đun đang mốt.
Quyến rũ đi tiệc như Laura Whitmore
Những cách phối sơ mi trắng chuẩn như sao
MC Laure Whitmore.
Nếu bạn đã chán những bộ váy dự tiệc thông thường, hãy thử đổi mới phong cách một chút bằng sự kết hợp sáng tạo với chiếc sơ mi. Sao nữ Laura Whitmore tự tin bước lên thảm đỏ với chiếc quần giả váy chất liệu bóng, thêm vào đó là các kiểu vòng sang trọng. Chiếc sơ mi bình thường trở nên có gu hơn hẳn.
Phong cách boho như Kourtney Kardashian
Những cách phối sơ mi trắng chuẩn như sao
Ngôi sao truyền hình Kourtney Kardashian.
Bằng cách buộc túm vạt áo chiếc sơ mi, kết hợp cùng khăn turban và giày đế xuồng, bộ cánh của Kourtney Kardashian trở nên phóng khoáng đậm chất bohemian. Phong cách này hoàn toàn phù hợp cho một buổi cafe hay dạo phố với bạn bè.
Cổ điển như Saskia de Brauw
Những cách phối sơ mi trắng chuẩn như sao
Người mẫu Saskia de Brauw.
Chiếc quần suông họa tiết kẻ sọc pha nâu - đen lạ mắt chính là điểm nhấn cho chiếc sơ mi trắng giản đơn thêm ấn tượng. Phong cách này đặc biệt phù hợp với những quý cô mảnh dẻ, mê style cổ điển, thanh lịch.
Đơn giản như Reese Witherspoon
Những cách phối sơ mi trắng chuẩn như sao
Diễn viên Reese Witherspoon.
Cách đơn giản nhất mà lại đúng mốt đó là kết hợp chiếc sơ mi trắng với quần jeans. Bạn có thể chọn quần skinny ôm dáng hoặc cá tính hơn một chút với quần boyfriend jeans như Reese Witherspoon. Một chút phụ kiện với túi xách đẹp mắt sẽ giúp tổng thể thêm ấn tượng.
Mạnh mẽ như Constance Jablonski
Những cách phối sơ mi trắng chuẩn như sao
Người mẫu Constance Jablonski.
Chân dài người Pháp "thổi" vẻ mạnh mẽ, cá tính cho chiếc sơ mi trắng mềm mại bằng cách kết hợp với chân váy da. Cô cũng không quên diện một đôi boots cao đến gối cho bộ trang phục thêm phần lạ mắt, sành điệu.
Gọn gàng, đáng yêu như Sophia Bush
Những cách phối sơ mi trắng chuẩn như sao
Diễn viên, đạo diễn Sophia Bush.
Để bộ trang phục áo trắng - quần đen không mang vẻ khô cứng, Sophia Bush khéo léo tạo điểm nhấn bằng phụ kiện sắc màu. Nữ diễn viên chọn cho mình vòng cổ bản lớn và giày bệt cùng tông màu cam rực rỡ, nổi bật. Nếu bạn cũng chọn cách phối đồ này, hãy khéo léo chọn một chiếc xác tay hay túi xách cũng có màu cam cho tổng thể thêm hài hòa.
Song Quỳnh
Nguồn: SB

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đỗ Mạnh Cường biến hóa ren mỏng tang như mây trời

Thiết kế với phom váy xòe cổ điển mang dấu ấn đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường. Phần tay được tạo điểm nhấn bằng chi tiết ống loe, xếp li. Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và hợp mốt, những điều luôn dễ dàng nhìn thấy ở Đỗ Mạnh Cường trong bất kì sự tiên phong nào hay lăng xê xu hướng đang thịnh hành.

Xem thêm  

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm  

Chọn giày mùa hè hợp với chàng công sở

Giày Guciano giúp bạn trai có thêm chiều cao lý tưởng, phong thái lịch lãm. Bí mật của sản phẩm là miếng lót kín đáo nằm trong đế giày được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn khoa học, giúp tăng chiều cao đến 9,5cm mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xem thêm