Nội dung
Quần Short là trang phục mang đến sự thoải mái và năng động mà chàng trai nào ít nhất cũng phải sở hữu một bộ. Dưới đây là những gợi ý phối đồ độc đáo với quần Short mà các chàng không nên bỏ qua.
Quần Short – Trang phục cơ bản của mọi chàng trai
Chắc chắn, những chiếc quần short jean, short kaki hay short tây đã không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang nam giới tại Việt Nam. Gần như 100% các chàng trai đều sở hữu cho riêng mình ít nhất là vài mẫu. Đây được xem là một trong những items thời trang cơ bản nhất của nam giới cùng với những áo thun, quần jean hay áo sơ mi trắng….
Những cách phối đồ với quần short nam thời trangQuần short là một trong những items quen thuộc của nam giới
Quần short – khả năng biến hóa phong cách đỉnh cao
Vừa đủ lịch sự lại mang đến sự thoải mái, mát mẻ, quần short dành nam là món đồ cơ bản của mọi chàng trai. Trang phục này phù hợp với mọi set đồ. Các bạn nam có thể thay đổi từ bụi bặm, phong trần sang chỉnh chu, lịch lãm trong nháy mắt. Mặc chất với quần short cho nam chưa bao giờ dễ dàng đến thế!
Chọn quần short như thế nào để phù hợp với dáng người?
Để mặc đẹp cùng với các loại trang phục khác, nam giới cần nằm lòng, chọn quần short phù hợp với dáng người.
Quần short sẽ tôn dáng cơ thể bạn nếu lưng quần có độ ôm vừa phải ở eo, hông và mông. Ống quần không quá rộng, suông dọc theo phần thân người mặc. Khoảng cách giữa mép quần với đầu gối từ 2-3 cm là đạt chuẩn.
Những cách phối đồ với quần short nam thời trangQuần short khá dễ phối đồ nếu chàng biết cách lựa chọn
Ưu tiên chọn những quần short có màu cơ bản, dễ lên đồ như đen, trắng, kem, xanh coban, xám nhạt, vàng kaki. Thích sự thanh lịch, bạn hãy trung thành với những chiếc quần trơn, ít họa tiết, gam màu đậm.
Quần short khá dễ tính khi phối đồ, tận dụng hết những item trong tủ quần áo. Bạn sẽ có ngay những bộ trang phục thời thượng.

Quần short jean và áo thun – combo kinh điển
Bộ đôi này chưa bao giờ lỗi mốt dù người mặc 16 hay 60 tuổi. Thích cầu kỳ một chút, bạn có thể xắn lai quần lên 1,2 nấc tạo vẻ ngoài phóng khoáng . Áo thun đi kèm có thể dùng loại ngắn hoặc dài tay có form vừa vặn, co giãn, thoáng mát. Áo màu trung tính, trắng kem mix với quần short jean tối màu, cân bằng hiệu ứng thị giác.
Những cách phối đồ với quần short nam thời trangBest Choice được các chàng trai ưu ái nhất trong tủ đồ
Để tạo nên tổng thể năng động, trẻ trung, đừng quên kết hợp với các mẫu giày sneaker. Bộ cánh này giúp bạn thoải mái vi vu tận hưởng những ngày hè.
Nếu muốn tạo vẻ ngoài lịch sự, 1 chiếc áo blazer khoác ngoài. Trong nháy mắt bạn đã có 1 diện mạo chỉn chu, đứng đắn.
>>> Bạn đang tìm áo thunáo sơ mi namáo polo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phối đồ với quần tây nam chuẩn “soái ca” thời trang

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cách phối đồ với quần tây nam vừa đẹp lại lịch lãm thì áo vest là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Áo vest phối với quần âu là set đồ quen thuộc, tuy đơn giản nhưng nếu biết cách mix từ kiểu dáng cho đến màu sắc chắc chắn phái mạnh sẽ trông chỉn chu hơn.

Xem thêm  

Cảm hứng phối đồ với áo thun polo cực cá tính

Thun polo là sự lựa chọn khá an toàn dành cho các quý ông hiện đại. Bởi dù chàng có đang muốn xây dựng phong cách thời trang trẻ trung, năng động, thanh lịch, hay chất chơi,…Thì áo thun polo đều có thể giúp chàng tạo nên những set trang phục thật nổi bật và sành điệu.

Xem thêm