Nội dung
Từng bị dìm nhan sắc với tóc bạch kim, liệu lần này Địch Lệ Nhiệt Ba có đi vào vết xe đổ cũ?
Địch Lệ Nhiệt Ba, một trong những minh tinh sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ, từng phải đối diện với những ý kiến tiêu cực khi xuất hiện với mái tóc bạch kim nổi bật. Trong quá khứ, màu tóc này kết hợp với những lựa chọn trang điểm sến sẩm đã vô tình làm lu mờ vẻ đẹp tự nhiên của cô, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã một lần nữa thử thách bản thân với mái tóc bạch kim và lần này mọi chuyện đã khác.
Nhiệt ba chính thức được phong thần nhờ mái tóc bạch kim
Nhiệt ba chính thức được phong thần nhờ mái tóc bạch kim
Nhiệt ba chính thức được phong thần nhờ mái tóc bạch kim
Nhiệt ba chính thức được phong thần nhờ mái tóc bạch kim
Tóc bạch kim cùng layout makeup sến sẩm từng là combo phong ấn nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù sở hữu đường nét khuôn mặt rất ấn tượng nhưng cô vẫn không thành công khi chinh phục các tông tóc bạch kim trendy này
Xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm tháng 3/2024 của tạp chí L'OFFICIEL, Địch Lệ Nhiệt Ba được ví như thiên thần. Thay vì những layout makeup nặng nề hay trước đây, Địch Lệ Nhiệt Ba nay đã chọn một phong cách trang điểm nhẹ nhàng và tinh tế hơn, tôn vinh lợi thế từ mái tóc bạch kim của mình.
Các chuyên gia trang điểm đã khéo léo trong việc áp dụng kĩ thuật đánh mắt khói (smokey eyes), mix cùng son nude, để tăng chiều sâu cho đôi mắt, cân bằng độ tương phản với mái tóc, tạo nên sự hài hòa cho tổng thể khuôn mặt.
Nhiệt ba chính thức được phong thần nhờ mái tóc bạch kim
Bức ảnh teaser được tạp chí L'OFFICIEL đăng tải đang là topic thu hút mọi sự bàn tán. Sau tất cả, cuối cùng thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thành công chinh phục tóc bạch kim
Sự thay đổi này đã nhận được sự đánh giá cao từ giới mộ điệu và người hâm mộ. Họ không chỉ công nhận sự táo bạo trong việc đổi mới với phong cách của Địch Lệ Nhiệt Ba, mà còn ngưỡng mộ cách cô không ngần ngại học hỏi và thích ứng sau những lần không thành công trước đó. Bức ảnh mới nhất của cô với mái tóc bạch kim cùng lớp trang điểm hoàn hảo đã trở thành chủ đề bàn tán khắp các diễn đàn và mạng xã hội, thể hiện sức hút không thể chối từ của mỹ nữ hàng đầu Cbiz.
- Đúng là thiên thần ngã vào trái tim em.
- Ôi lần này thì xinh thật nha.
- Giờ mới thực sự thấy Nhiệt Ba hợp tóc bạch kim.
- Hóa ra chị tôi để tóc bạch kim đẹp cỡ này mà vô mấy phim lại phải đội bộ tóc hết sức giả trân.
- Xứng đáng phong thần.
- Hóng bộ hình full HD quá.
- Thực sự đẹp, màu tóc này hợp mặt Nhiệt Ba.
 
Theo Phụ Nữ Số

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm