Nội dung
Nàng nghĩ gì về việc mặc áo trễ vai tới sở
Mặc áo trễ vai tới công sở? Hẳn phải có cách!
Chẳng có gì nghi ngờ khi áo trễ vai là xu hướng khiến mọi cô nàng ở mọi lứa tuổi mê mẩn. Từ những nhà thiết kế cao cấp hay các nhà bán lẻ, chẳng ai có thể thoát khỏi cơn bão này.
Mặc dù giới thời trang đang 100% say mê xu ướng này, nhưng nơi làm việc của bạn thì sao? Liệu để lộ bờ vai và xương quai xanh có thích hợp trong mắt những đồng nghiệp và người giám sát? Giống như rất nhiều những xu hướng khác của thời trang, chúng được cho là phụ thuộc vào môi trường bạn làm việc... nhưng có thật vậy không?
Nếu bạn làm việc trong văn phòng khối doanh nghiệp với cả phái nam và nữ đều đóng bộ thường xuyên, áo trễ vai của bạn sẽ là một bất ngờ không thú vị đối với đồng nghiệp, tưởng tượng cảnh bạn bước vào phòng họp với những anh chàng/cô nàng mặc vest, sơ mi trắng đóng thùng và bạn thì áo trễ vai mà xem? Thế nên với trường hợp này, dù chiếc áo của bạn dễ thương cỡ nào, đừng bao giờ nghĩ tới việc diện chúng tới văn phòng. 
Tuy nhiên, nếu văn phòng của bạn thoải mái hơn, chắc chắn sẽ có cách mặc kiểu áo này mà không vượt quá giới hạn. Để khiến áo trễ vai hợp với môi trường văn phòng hơn, chúng tôi khuyến khích việc diện chúng với quần/váy được may đo chỉn chu lịch lãm - quần ống rộng hoặc váy bút chì. Theo cách đó, bạn chứng tỏ rằng mình đang xuất hiện ở một môi trường chuyên nghiệp. 
Nàng nghĩ gì về việc mặc áo trễ vai tới sở
100% giới thời trang đang mê mẩn xu hướng này, còn văn phòng của bạn thì sao?
Nói thì là vậy, hãy cùng xem các tín đồ trên khắp thế giới nghĩ gì về chủ đề này? Tạp chí Whowhatwear đã phát động một bài thu thập ý kiến của các độc giả, và kết quả cũng không hẳn bất ngờ cho lắm:
 "Áo không tay nên được khuyến khích, trừ áo trễ vai ra. Tôi rất yêu kiểu áo này nhưng KHÔNG phải là ở văn phòng. Cách duy nhất để mặc chúng tới văn phòng là nơi bạn làm việc là một văn phòng nhỏ không có bất kì khách hàng nào tới thăm" (Chris Ech)
"Tôi đã nói chuyện y xì chủ đề này với mẹ vài ngày trước. Và mẹ tôi như thể: Không, con không thể đi làm với bờ vai trần được. Dù tôi thích mặc áo sơ mi nhưng tôi vẫn thấy có vấn đề với việc này. Để cẩn trọng, tôi sẽ mặc chúng trong thời gian rảnh rỗi, khi không có giám sát nào có thể đánh giá tôi. Thật xấu hổ nếu nhận vô vàn lời chỉ trích chỉ vì mặc chiếc áo này đi làm" (Blog Some kind of Fashion)
"Không! Tôi yêu chiếc áo này nhưng hãy để dành cho những dịp ngoài-công-sở. Tôi đã làm việc tại những nơi bạn thậm chí còn chẳng thể mặc áo không tay mà không có blazer khoác ngoài và bạn phải mặc cả quần lót bó bụng nữa. Nó tùy thuộc vào quy tắc trang phục của công ty bạn" (Broke Rivera). 
Nàng nghĩ gì về việc mặc áo trễ vai tới sở
"Đẹp nhưng không phải là vẻ ngoài chuyên nghiệp bạn nên có ở văn phòng"
"Tôi nghĩ chúng ta nên lựa chọn kĩ càng, mặc lịch sự hay là áo trễ vai, và không có phương án nào cho cả hai thức này. Nó còn tùy thuộc vào phong cách văn phòng và những người bạn giao tiếp"  (Alicia Kane)
"Hở nhiều da thịt tại nơi làm việc quá. Các cô gái nhìn rất tuyệt khi diện kiểu áo này nhưng vẫn là hơi nhiều quá. Câu hỏi rất hay!" (Steve Hanson).
"Yêu xu hướng này vô cùng nhưng đây không phải vẻ ngoài chuyên nghiệp" (Keri Sukut)
"Có thể ổn với ngành thời trang nhưng ở hầu hết các văn phòng thì chiếc áo này không phải lựa chọn hay" (Lisa Brown)
"Không bao giờ" (Tres Kline)
"Không" (Louise Zacha)
Nàng nghĩ gì về việc mặc áo trễ vai tới sở
"Có thể ổn với ngành thời trang nhưng ở hầu hết các văn phòng thì chiếc áo này không phải lựa chọn hay"
"Tất nhiên là không rồi. Hỏi kiểu gì thế?" (Jiyoung Lee)
"Không, không, không, không" (Julie Roohi)
Nàng nghĩ gì về việc mặc áo trễ vai tới sở
Váy áo trễ vai có lẽ không dành cho văn phòng!

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm