Nội dung
Không có gì buồn hơn khi lúc bạn mua là  hoa tươi nhưng khi về nhà, do nắng gió, bụi bặm mà những bông hoa héo rũ. Cho đến lúc bạn cắm vào bình, những cành hoa héo rũ, rủ xuống mới chán nản làm sao, hỏng cả một 'kiệt tác'.
Một nghệ nhân cắm hoa đã tiết lộ bí quyết siêu đơn giản với một đồng xu nhỏ. Cô tiết lộ mình hay thả một đồng xu vào đáy bình trước khi đổ đầy nước.
 Mẹo siêu hay làm sống lại hoa héo không phải ai cũng biết
Các đồng xu chứa kim loại đồng - một vi chất dinh dưỡng quan trọng cho sự tăng trưởng thực vật - giúp giữ cho hoa cứng cáp và khỏe mạnh và ngăn chặn chúng héo rũ. Đồng cũng giúp axit hoá nước, ngăn chặn nấm hoặc vi khuẩn hình thành và biến đổi nước. Đặc biệt, các loại đồng xu cổ từ ngày xưa càng chứa tỉ lệ đồng cao. 
 Mẹo siêu hay làm sống lại hoa héo không phải ai cũng biết

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Loài hoa may mắn cho 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương luôn biết những gì họ muốn và tìm mọi cách để đạt được thành công mà tốn ít sức lực nhất. Và đó là lí do họ hay trồng Cúc Zinnia hay hoa xấu hổ- thêm sắc hoa trong mà không cần chăm sóc cùng kiên nhẫn nhiều.

Xem thêm  

Những cách cứu cây trong nhà sắp chết

Bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi chuyển một cây sen đá ủ rũ sang một chậu mới. Đôi khi cây còi cọc và yếu ớt do chậu quá nhỏ, không đủ cung cấp dưỡng chất cho cây. Bạn nên chọn chậu mới có đường kính lớn hơn cái cũ khoảng 10-15 cm.

Xem thêm