Nội dung
Trong suy nghĩ của đa số cánh mày râu, bộ đồ công sở với quần âu và áo sơ mi sẽ khiến họ nhìn 'dừ' hơn so với tuổi, hơn nữa, set đồ mặc đi làm đôi khi mang lại cảm giác bức bí, khó chịu. Đừng lo, với những gợi ý từ Biluxury thì chàng chẳng phải khó chịu hay mệt mỏi với việc lựa đồ đi làm nữa. Tham khảo ngay những gợi ý từ chúng tôi bạn nhé!
1. Mix Áo Sơ Mi Cùng Quần Âu
Mặc đẹp đi làm cứ để biluxury lo liệu
Lựa chọn này có vẻ hơi an toàn và có xu hướng hơi truyền thống nhỉ? Thế nhưng nếu chàng biết cách biến tấu bộ đồ đậm chất công sở này thì nhìn bạn sẽ thật mới mẻ trong mắt đồng nghiệp đấy!
Thay vì lựa chọn quần âu, áo sơ mi đóng thùng mix cùng thắt lưng thì bạn có thể bỏ thắt lưng để tạo sự thoải mái, nhìn set đồ bạn mặc vẫn lịch sự và trẻ trung đấy chứ?
2. Áo Polo Mix Cùng Quần Jean Sáng Màu
Mặc đẹp đi làm cứ để biluxury lo liệu
Chắc chắn sự biến tấu này sẽ khiến đồng nghiệp của bạn phải bất ngờ đấy! bạn có thể mặc áo Polo kết hợp với bất cứ kiểu quần nào, nhưng nếu là chàng trai công sở thì nên chọn quần dài chất liệu Jeans hoặc Kaki thì hợp lí hơn.
3. Áo Phông Kết Hợp Với Quần Jeans
Mặc đẹp đi làm cứ để biluxury lo liệu
Nếu bạn không thích gò bó với bộ đồ sơ mi, quần âu công sở thì áo phông kết hợp cùng quần Jeans thì thế nào? Nhìn vừa khỏe khoắn mà cũng rất phù hợp với chốn công sở đấy chứ nhỉ?
Khi quá khó không biết lựa chọn bộ đồ như thế nào, hãy qua ngay hệ thống Biluxury gần nhất để nhân viên có thể tư vấn giúp bạn, hoặc bạn có thể xem thêm nhiều cách phối đồ do Biluxury hướng dẫn.
>>> Bạn đang tìm shop áo thun namshop áo polo namcửa hàng áo khoác nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách phối phụ kiện áo vest chỉn chu, nổi bật cá tính

Một bộ vest lịch lãm và hoàn chỉnh không thể thiếu những item nho nhỏ đầy sức hút kèm theo. Đối với các quý ông, thì những món phụ kiện đi kèm với áo vest được xem là một phần không thể thiếu. Cùng Biluxury tìm hiểu về 6 loại phụ kiện cài áo vest nam phổ biến nhất hiện nay nhé!

Xem thêm