Nội dung
Sức nóng của Coachella - lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh dường như lan toả ra khắp thế giới. Như bao người nổi tiếng khác, cặp chị em đình đám Kendall - Kylie cũng xúng xính "lên đồ" để "quậy tung nóc" Coachella năm nay. Và từ đây, những tín đồ thời trang Việt tinh ý đã nhận ra ngay trang phục của Kylie Jenner lần này vô cùng đặc biệt: chiếc áo mà cô nàng IT Girl mặc là thiết kế của một thương hiệu Việt mang tên Subtle Le Nguyen.
Kylie jenner diện đồ local brand việt dự coachella
Kylie Jenner đăng tải những bức hình check-in trang phục trước khi tới Coachella. Fan phát hiện ra chiếc áo bên trong của cô đến từ thương hiệu Việt Nam.
Kylie jenner diện đồ local brand việt dự coachella
Được biết, mẫu áo Kylie Jenner diện là White Crinkled Tank Top đến từ thương hiệu Subtle Le Nguyen, hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 3.500.000 VND.
Kylie jenner diện đồ local brand việt dự coachella
Từng xuất hiện trên tạp chí Marie Claire nổi tiếng của Pháp, cái tên Subtle Le Nguyen chắc hẳn đã từng một lần ghi dấu trong tâm trí người yêu thời trang với cái tên cũ Subtle Studios. Dù không quảng bá rầm rộ nhưng thương hiệu này vẫn là cái tên gây chú ý với giới mộ điệu nhờ những thiết kế đậm chất nghệ thuật và giá trị văn hóa ẩn sâu từ phom dáng đến chất liệu.
Chia sẻ với chúng tôi, Nhật Việt - Co founder của thương hiệu này cũng bày tỏ sự vui mừng và bất ngờ về khoảnh khắc đặc biệt này.
Cơ duyên của Subtle Le Nguyen và Kylie đến như thế nào vậy Việt?
Khi cặp đôi stylist Alexandra and Mackenzie Grandquist gửi email liên hệ Subtle Le Nguyen để đặt mua sản phẩm của bên mình trên SSENSE, cả team đã vô cùng bất ngờ. Có lẽ, đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của Subtle Le Nguyen trong sự nghiệp của chúng mình nói riêng và các Local Brand Việt nói chung.
 
Kylie jenner diện đồ local brand việt dự coachella
Cảm xúc của đội ngũ Subtle Le Nguyen sau khi biết ngôi sao quốc tế đình đám như Kylie Jenner mặc thiết kế của mình và còn đăng tải lên Instagram là gì?
Khoảnh khắc thấy được hình ảnh Kylie mặc thiết kế của Subtle Le Nguyen được chính chủ đăng tải trên Instagram, chúng mình cảm thấy vô cùng vinh hạnh và hào hứng. Vinh hạnh vì được celeb tầm cỡ như Kylie Jenner lựa chọn. Hào hứng vì ngày càng có nhiều local brand của Việt Nam được biết đến trên thế giới.
Kylie jenner diện đồ local brand việt dự coachella
Kylie jenner diện đồ local brand việt dự coachella
Các thiết kế của Subtle Le Nguyen
Ngày càng nhiều các ngôi sao quốc tế yêu thích và sử dụng đồ của local designer brand Việt Nam, Việt và đội ngũ có nghĩ đây là bước đột phá lớn cho thời trang Việt hay không?
Đối với team Subtle Le Nguyen, đây có thể coi là một bước đệm mang tính đột phá cho thời trang Việt Nam. Điều này thể hiện rằng thời trang Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thời trang thế giới và có cơ hội ngày phát triển bền vững trong tương lai.
Subtle Le Nguyen tin rằng sau này sẽ càng có nhiều local brand của Việt Nam được biết đến ở phạm vi toàn cầu và được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng.
Cảm ơn anh Việt và đội ngũ Subtle Le Nguyen vì những chia sẻ trên!
Theo Thể Thao Văn Hoá

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm