Nội dung
Đâu phải lúc nào cứ khoác lên người vest – suit các kiểu “con đà điểu” thì mới có thể giúp chàng định hình cho mình style thời trang thanh lịch sành điệu.
Thay vào đó, hãy lựa chọn những outfit đơn giản hơn nhưng lại có tính ưng dụng cao như quần jeans phối áo thun, quần chinos phối sơ mi basic, hay các item áo sweater kết hợp cùng những mốt quần tối giản…
Tất nhiên, để giữ cho vẻ ngoài sự thanh lịch và sành điệu, chàng hãy nên lưu ý một số điểm khi phối đồ tối giản, chẳng hạn như chọn gam màu cơ bản dễ mix&match như trắng, đen, beige, xanh dương, xám. Ưu tiên những item có form dáng vừa vặn. Về họa tiết thì không quá rườm rà loè loẹt…Và tất nhiên là đừng bỏ qua các kiểu giày “auto sành điệu” như sneaker trắng, chelsea boots, oxford da chàng nhé.
Dưới đây là 9 cách phối đồ đơn giản nam tính giúp chàng không cần vest mà vẫn “thanh lịch bảnh bao”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.
#1 Soái ca thanh lịch với sơ mi trắng phối quần chinos xám kèm giày loafer da
Không cần vest vẫn thanh lịch sành điệu
#2 Nam tính với quần jeans tối màu phối áo thun polo
Không cần vest vẫn thanh lịch sành điệu
#3 Lịch sự bảnh bao với sơ mi basic mix quần chinos kèm giày oxford da
Không cần vest vẫn thanh lịch sành điệu
#4 Hay trẻ trung nhẹ nhàng cùng áo sơ mi linen phối quần trouser xoắn gấu
Không cần vest vẫn thanh lịch sành điệu
#5 Cool ngầu với mốt áo cổ tròn ngắn tay mix cùng quần kaki tối màu
Không cần vest vẫn thanh lịch sành điệu
>>> Bạn đang tìm quần bòshop quần tây namquần kaki nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục