Nội dung
Hướng dẫn gấp áo sơ mi khi đi du lịch Bước 1: Sau khi ủi xong, bạn nên treo áo lên mắc khoảng nửa giờ cho hết hơi nóng. Cài nút cổ, khuy áo, măng sét lại cẩn thận. Đặt mặt trước của áo xuống bàn ủi đồ hoặc một mặt phẳng bất kỳ.
Hướng dẫn gấp áo sơ mi khi đi du lịch  Bước 2: Gấp 1/2 thân áo theo chiều dài. Chú ý mặt trước càng rộng khi mặc sẽ ít để lộ đường gấp.
Hướng dẫn gấp áo sơ mi khi đi du lịch Bước 3: Gấp tay áo xuôi xuống, dọc theo chiều dài áo. Đặt măng sét nằm yên trên thân.
Hướng dẫn gấp áo sơ mi khi đi du lịch Bước 4: Gấp nửa áo còn lại vào trong sao cho nếp gấp xuôi xuống từ góc vai phải, sao cho 2 bên gấp bằng nhau.
Hướng dẫn gấp áo sơ mi khi đi du lịch Bước 5: Gấp tay áo còn lại vào trong. Bây giờ áo có dạng là một hình chữ nhật, thẳng đều. Không gấp áo hẹp dần về phía tà.
Hướng dẫn gấp áo sơ mi khi đi du lịch Bước 6: Gấp phần dưới ngược lên phía cổ áo.
Hướng dẫn gấp áo sơ mi khi đi du lịch Bước 7: Lật áo lên và cất vào tủ hoặc túi xách. Trước khi mặc nếu có điều kiện nên ủi làm thẳng 2 đường gấp. Nếu không thì nên treo áo lên mắc, nửa tiếng sau các vết gấp sẽ mất dần.
(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết chọn sơ mi cho chàng béo

Áo sơ mi không thể thiếu được trong bất cứ tủ quần áo nào của người đàn ông. Với những người béo mập, nên chọn những sơ mi có kẻ sọc nhỏ hoặc sơ mi sẫm màu sẽ làm che đi những khiếm khuyết trên cơ thể.

Xem thêm  

Chiếc váy khiến người xem đỏ mặt vì chuyện này

Chiếc váy khiến người xem đỏ mặt vì chuyện này. Bông hoa màu tím thẫm được in ngay khu vực nhạy cảm khiến người xem liên tưởng đến kì nguyệt san của các chị em phụ nữ. Hoa đã trở thành một trong những hoạ tiết kinh điển trên trang phục

Xem thêm