Nội dung
Hội bạn thân của mẹ bỉm Diễm Trang quy tụ toàn khuôn mặt Hoa hậu, Á hậu đình đám Vbiz.
Tối 21/1, Á hậu Diễm Trang "xả kho" loạt ảnh trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của con gái thứ 2. Ông xã doanh nhân Việt kiều của Diễm Trang cũng "lên sóng" để cùng ái nữ thổi nến mừng tuổi mới. Bà mẹ 2 con chia sẻ: "Chớp mắt con gái mẹ đã tròn 1 tuổi, ngày này năm ngoái cả gia đình thấp thỏm chờ đón con ra đời ở tuần 37 và thế là đón nguyên cái Tết đầy mùi bỉm sữa. Con là một cô bé Capricorn (Ma Kết) vui vẻ, thích ăn, thích khám phá tìm tòi và có vẻ là mạnh mẽ hướng ngoại, đối lập hẳn với chị 2. Thôi nôi của con tràn ngập tình yêu thương của ông bà cô chú và mọi người".
Hội bạn quy tụ vũ trụ visual đình đám vbiz
Á hậu Diễm Trang và chồng doanh nhân tổ chức sinh nhật 1 tuổi hoành tráng cho nhóc tỳ thứ 2
Không chỉ có gia đình, buổi tiệc nhà Diễm Trang còn có sự góp mặt của dàn khách mời là Hoa hậu, Á hậu Vbiz. Có thể thấy, hội bạn "Chị chị em em" thân thiết của Diễm Trang như Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Á hậu Thuý An, Á hậu Tường San, Hoa khôi Thuý Vi đều có mặt đầy đủ. Ngoài ra, vợ chồng bà Phạm Kim Dung và ông Hoàng Nhật Nam cũng đưa con gái nhỏ đến góp vui.
Hội bạn quy tụ vũ trụ visual đình đám vbiz
Hoa hậu Thuỳ Tiên, Tiểu Vy và dàn nàng hậu cùng diện đồ màu hồng ngọt ngào đến dự tiệc nhà Diễm Trang
Đáng chú ý, tiểu công chúa hào môn của Á hậu Tường San và chồng doanh nhân hiếm hoi xuất hiện. Tuy nhiên, đến thời điểm này Á hậu Tường San vẫn quyết giữ quy tắc không công khai dung mạo con gái nhỏ trước công chúng. Trước đó, Tường San từng chia sẻ: "Em bé còn nhỏ quá nên tôi muốn giữ cho em. Để khi nào em cứng cáp hơn tôi sẽ suy nghĩ cho em lên hình nha".
Hội bạn quy tụ vũ trụ visual đình đám vbiz
Hội bạn đồng loạt khoe con, riêng Á hậu Tường San vẫn quyết giữ kín dung mạo ái nữ hào môn
Hội bạn quy tụ vũ trụ visual đình đám vbiz
Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Tường San sẽ khoe ảnh chồng con nhưng chỉ chụp từ phía sau
Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, Á hậu Diễm Trang từng nhắc về hội bạn toàn nàng hậu: "Mọi người đều cùng chung công ty quản lý, bắt nguồn là hay gặp nhau ở sự kiện, sau đó thỉnh thoảng đi chơi cùng nhau, nói chuyện thấy hợp tự nhiên lại gắn bó từ lúc nào không biết. Bọn tôi có thể ngồi nói chuyện với nhau hàng tiếng đồng hồ, buổi gặp mặt nào cũng kéo dài ít nhất 3 - 4 tiếng, có khi lê la với nhau cả ngày mà không hiểu chuyện ở đâu mà nhiều đến vậy. Bọn tôi không có quy tắc cụ thể là phải thế này hay thế kia mới chơi cùng nhau. Mọi việc xuất phát từ sự chân thành, chia sẻ buồn vui với nhau, cùng chung là các nàng hậu nên mối quan tâm cũng giống nhau dễ nói chuyện hiểu nhau hơn".
Hội bạn quy tụ vũ trụ visual đình đám vbiz
Hội bạn quy tụ "vũ trụ visual" đình đám Vbiz
Theo Phụ nữ mới

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm