Nội dung
Học lõm cách diện cả cây họa tiết vào mùa thu
Olivia Palermo phối khéo léo bộ suit kẻ caro nhỏ tối màu cùng áo họa tiết trừu tượng. Đôi giày hoa mang lại vẻ nữ tính cho set đồ cá tính.
  Học lõm cách diện cả cây họa tiết vào mùa thu
Bộ đồ họa tiết hoa văn nhiệt đới được tiết chế bởi gam đen của túi xáchgiày ballet buộc dây.
  Học lõm cách diện cả cây họa tiết vào mùa thu
Một tổng thể nổi bật với chiếc váy họa tiết hoa tươi nhiều màu sắc phối với áo len gam màu mù tạt và đôi bốt trắng buộc dây ấn tượng.
Mua sắm sản phẩm thời trang da cao cấp dành cho phái đẹp tại shop thời trang phụ kiện: Da Cao Cấp
Tại đây các bạn có thể chọn lựa sản phẩm độc đáo với các items như:

  Học lõm cách diện cả cây họa tiết vào mùa thu
Họa tiết tartan (những đường kẻ sọc cá tính) với gam màu đối nghịch nhau của áo sơ mi và váy yếm mang lại nét hiện đại cho phong cách của bạn trong mùa thu.
  Học lõm cách diện cả cây họa tiết vào mùa thu
Những bông hoa nữ tính đặc trưng của mùa thu, lại bổ sung, hỗ trợ cho nhau trên nền đỏ của áo sơ mi và nền đen của chân váy dài.
  Học lõm cách diện cả cây họa tiết vào mùa thu
Một cách kết hợp táo bạo với màu đỏ-trắng đan xen cho cô nàng cá tính.
  Học lõm cách diện cả cây họa tiết vào mùa thu Bộ cánh họa tiết tinh tế lấy cảm hứng từ Lily James là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tối mùa thu.
  Học lõm cách diện cả cây họa tiết vào mùa thu Như thường lệ, họa tiết động vật là xu hướng thu phổ biến, nhưng để "dám" lặp lại họa tiết này trong một set đồ như Kendall Jenner, bạn phải thực sự táo bạo, mạnh dạn.
  Học lõm cách diện cả cây họa tiết vào mùa thu Họa tiết hoa mùa hè tinh túy (trên nền trắng) có thể được áp dụng vào mùa thu khi phối với chiếc áo dài tay màu đỏ.
  Học lõm cách diện cả cây họa tiết vào mùa thu Họa tiết hình học trừu tượng của áo khoác, váy áo sẽ xua tan cái se lạnh của mùa thu. 

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đỗ Mạnh Cường biến hóa ren mỏng tang như mây trời

Thiết kế với phom váy xòe cổ điển mang dấu ấn đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường. Phần tay được tạo điểm nhấn bằng chi tiết ống loe, xếp li. Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và hợp mốt, những điều luôn dễ dàng nhìn thấy ở Đỗ Mạnh Cường trong bất kì sự tiên phong nào hay lăng xê xu hướng đang thịnh hành.

Xem thêm  

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm  

Chọn giày mùa hè hợp với chàng công sở

Giày Guciano giúp bạn trai có thêm chiều cao lý tưởng, phong thái lịch lãm. Bí mật của sản phẩm là miếng lót kín đáo nằm trong đế giày được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn khoa học, giúp tăng chiều cao đến 9,5cm mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xem thêm