Nội dung
Là nàng hậu Gen Z, Tiểu Vy thường xuyên yêu thích phong cách thời trang trẻ trung, cá tính.
Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh du ngoạn trên sông ở Venice, Ý. Nàng hậu đã diện bộ váy trắng thanh lịch với phần chân váy thiết kế rũ xuống cực kỳ quyến rũ. Không quá lời khi nói rằng nhan sắc của Tiểu Vy ngày càng nở rộ và rực rỡ hơn trước.
Có vẻ như cô nàng thích thú với cảnh sắc nơi đây nên trạng thái vô cùng rạng rỡ. Không chỉ vậy, người đẹp còn táo bạo khi mở áo khoác tạo dáng cực kỳ xinh đẹp và thần thái.
Hh tiểu vy khéo khoe nội y táo bạo khi đi du lịch ý
Hh tiểu vy khéo khoe nội y táo bạo khi đi du lịch ý
Bài đăng của Tiểu Vy ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt yêu thích của fan hâm mộ. Nhiều người gửi lời khen ngợi tới nhan sắc nàng hậu. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhắc nhở rằng: "Kín đáo sẽ đẹp hơn".
Trong phần trò chuyện với bạn bè, Tiểu Vy cũng cho biết ngay sau khi chụp hình xong thì người đẹp đã "đóng lại áo khoác". Là Hoa hậu Việt Nam thế hệ Gen Z, Tiểu Vy thường yêu thích phong cách thời trang cá tính, trẻ trung. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp táo bạo như vậy khi diện đồ.
Hh tiểu vy khéo khoe nội y táo bạo khi đi du lịch ý
Hh tiểu vy khéo khoe nội y táo bạo khi đi du lịch ý
Tiểu Vy sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Cùng năm, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt top 30 chung cuộc.
Theo phunuso

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm lại 10 xu hướng hot nhất trên phố Fashion Week

Dường như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jeans một màu truyền thống nên các tín đồ thời trang quyết định phá cách với quần jeans chắp vá. Đây cũng là ý tưởng để các cô nàng đam mê thời trang 'tái chế' cho chiếc quần jeans cũ kỹ của mình.

Xem thêm