Nội dung
2 nhân vật sau đây sở hữu phong cách thanh lịch, sang trọng và có tính ứng dụng cao.
Bộ phim "Queen of Tears" đang tới hồi gay cấn và được khán giả mong chờ từng tập. Không nói quá lời, "Queen of Tears" là một tác phẩm chỉn chu về mọi mặt, từ kịch bản, diễn xuất cho đến thời trang của các nhân vật.
Trong phim "Queen of Tears", Kim Ji Won không phải là mỹ nhân mặc đẹp duy nhất. Các nữ diễn viên khác cũng có phong cách riêng và gây ấn tượng ở sự thanh lịch, tinh tế. Cụ thể, nhân vật thư ký Na và nàng dâu nhà tài phiệt Cheon Da Hye chính là những mỹ nhân sở hữu phong cách đáng để chị em tham khảo.
Thư ký Na
Guu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tearsGuu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tears
Thư ký Na của tiểu thư Hong Hae In sở hữu phong cách đậm chất công sở. Các bộ suit chính là kiểu trang phục "ruột" của nhân vật này. Bộ suit luôn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp đúng chất công sở. Chị em có thể diện bộ suit từ năm này qua năm khác mà không sợ lỗi mốt. Dù chỉ gắn bó với một kiểu trang phục nhất định nhưng thời trang của thư ký Na không mang đến cảm giác nhàm chán, trái lại còn có nhiều điều đáng học hỏi.
Guu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tearsGuu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tears
Bên cạnh áo sơ mi cơ bản, thư ký Na thường diện bên trong bộ suit những chiếc áo blouse cổ nơ buộc. Mẫu áo này tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể set đồ công sở, giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên yêu kiều và sang trọng hơn. Thư ký Na cũng không giới hạn phong cách trong những bộ suit màu trầm. Thay vào đó, nhân vật này thường làm mới style với những bộ suit màu pastel để vẻ ngoài thêm trẻ trung, ngọt ngào. Cuối cùng, thư ký Na hoàn thiện các set đồ công sở với trang sức tối giản, tóc búi gọn gàng và có được diện mạo chuẩn tinh tế.
Cheon Da Hye
Guu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tearsGuu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tears
Nhân vật Cheon Da Hye có phong cách thời trang đúng chất nàng dâu nhà tài phiệt. Những công thức diện đồ của cô không quá hào nhoáng nhưng vẫn ghi điểm ở sự sang trọng, đồng thời có tính ứng dụng cao. Kiểu trang phục phủ sóng phong cách của Cheon Da Hye đính là những set váy liền hoặc chân váy nữ tính. Không chọn các thiết kế váy mang màu sắc nổi bật như nữ chính Hong Hae In, Cheon Da Hye ưu tiên váy liền mang tông màu trung tính. Lựa chọn thời trang này giúp Cheon Da Hye dễ dàng ghi điểm ở sự tinh tế, trang nhã.
Guu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tearsGuu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tears
Bên cạnh váy liền, những set chân váy dài của Cheon Da Hye cũng rất đáng tham khảo. Nhân vật này ưa chuộng các mẫu chân váy nổi bật như chân váy họa tiết, chân váy voan bay bổng. Khi kết hợp chân váy điệu đà với áo trơn màu, người diện sẽ có được bộ trang phục bắt mắt nhưng vẫn có nét hài hòa, sang xịn mịn.
Guu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tearsGuu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tearsGuu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tearsGuu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tears
 
Thời trang của các quý cô nhà tài phiệt khó có thể thiếu vắng các item vải tweed, Cheon Da Hye cũng diện kiểu trang phục này thường xuyên. Cô ghi điểm nữ tính, yêu kiều với các set váy liền vải tweed, tông màu sáng ngọt ngào, trẻ trung. Năng động và cá tính hơn là công thức áo khoác vải tweed kết hợp với quần jeans. Combo này không bao giờ lỗi mốt, chị em có thể lưu lại để áp dụng trong mùa lạnh tiếp theo.
Guu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tearsGuu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tearsGuu thời trang sang trọng của 2 nữ phụ trong queen of tears
 
Thời trang của Cheon Da Hye cũng không thiếu các món thời trang rất trendy, chẳng hạn như áo len cộc tay. Đây là kiểu áo rất "hot" trong mùa xuân và hè năm nay, chị em nên bổ sung cho tủ đồ để làm mới phong cách. Áo len cộc tay kết hợp ăn ý với chân váy dài, quần âu ống suông hay quần jeans để tạo nên những bộ trang phục trẻ trung, thanh lịch. Thời trang của nhân vật Cheon Da Hye có sự đan xen giữa vẻ sang trọng, nữ tính và nét hiện đại. Tham khảo phong cách của Cheon Da Hye, chị em sẽ có nhiều ý tưởng mặc đẹp từ công sở ra phố.
Ảnh: Sưu tầm
 
Theo Tổ Quốc

Nguồn thông tin được GUU 4YOU sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tuyệt chiêu chọn những bộ bikini kín đáo cho nàng bớt ngại ngùng

Những chiếc áo thay vì cúp ngực nhỏ xíu sẽ là áo yếm hoặc áo lửng. Thêm vào đó những kiểu áo lửng trễ vai, áo có bèo nhún cũng hoàn toàn có thể chiều lòng bạn gái. Chất liệu ren cũng đang trở thành xu hướng mới trên những chiếc áo tắm. Áo cúp ngực đáp ren trở thành chiếc áo lửng tuyệt diệu cho mùa hè ở biển.

Xem thêm  

Đỗ Mạnh Cường biến hóa ren mỏng tang như mây trời

Thiết kế với phom váy xòe cổ điển mang dấu ấn đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường. Phần tay được tạo điểm nhấn bằng chi tiết ống loe, xếp li. Đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng và hợp mốt, những điều luôn dễ dàng nhìn thấy ở Đỗ Mạnh Cường trong bất kì sự tiên phong nào hay lăng xê xu hướng đang thịnh hành.

Xem thêm  

Chọn giày mùa hè hợp với chàng công sở

Giày Guciano giúp bạn trai có thêm chiều cao lý tưởng, phong thái lịch lãm. Bí mật của sản phẩm là miếng lót kín đáo nằm trong đế giày được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn khoa học, giúp tăng chiều cao đến 9,5cm mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xem thêm